อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿782K - ฿12M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 61 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿6.52K - ฿150K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 60 ยูนิต
ไป ท่าอากาศยานนานาชาติ อู่ตะเภา: 55.4 กม. / 53 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์

โครงการที่ได้รับความนิยม ใกล้ อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์

Maxx Central Condotel
คอนโดราคาไม่สูง ในพัทยา
4/5
คะแนนรวม
คอนโดนี้เป็นคอนโดที่ไม่ค่อยใหม่มาก แต่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ผมจำได้ว่าผมซื้อที่นี่ตั้งแต่โครงการสร้างเสร็จใหม่ ๆ จนกลับมาตอนนี้ สภาพยังไม่ได้เปลี่ยนไปมาก ห้องที่ผมซื้อไว้เป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดกำลังดี เฟอร์นิเจอร์ก็มีให้ครบครับ ฟิตเนสของที่นี่ค่อนข้างเล็ก และไม่มีเครื่องออกกำลังกายมากนัก แต่เครื่องออกลังกายทุกเครื่องยังใช้งานได้ดีอยู่ ในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ถือว่าดีทีเดียว ขับรถไปห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล และหาดจอมเทียน ก็ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ใครสนใจคอนโดราคาไม่แรงในเมืองพัทยา ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจครับ
Danny Dean
  • 4 ปีที่แล้ว
2 รีวิว
The Embassy Pattaya City Condo
คอนโดใจกลางเมืองพัทยา
4/5
คะแนนรวม
คอนโดมิเนียมใหม่ตกแต่งพร้อมอยู่ที่ดีมากในเมืองพัทยาเลยค่ะ ดิฉันซื้อห้อง สตูดิโอ ไว้ 1 ห้อง ทั้งนี้ด้วยคอนโดนี้เป็นคอนโดใหม่ บนทำเลทองในเมืองพัทยา ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกสบายมากมาย พร้อมทั้งเดินทางสะดวก ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ และทั้งนี้ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น มีสระว่ายน้ำ ซาวน่า ฟิตเนส และที่จอดรถ คือมันสะดวกสบายมากเลยค่ะ นอกจากนี้ดิฉันยังประทับใจอีกหนึ่งอย่างคือ พนักงานน่ารัก ยิ้มแย้ม คอยทักทายดิฉันเสมอ อีกทั้งเพื่อนบ้านก็เป็นมิตร ฉะนั้นดิฉันอยากจะแนะนำที่นี่ หากใครต้องการที่พักอาศัยที่พร้อมตอบโจทย์และครบครันแบบนี้
Suthida S.
  • 4 ปีที่แล้ว
1 รีวิว
Maxx Central Condotel
ขอบคุณที่คอยดูแลพวกเราอย่างดี
4.8/5
คะแนนรวม
ผมชอบมาเที่ยวประเทศไทยมาก เพราะอาหารไทยอร่อย และผู้คนก็น่ารัก สำคัญไปกว่านั้นคือ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยงามมาก โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลอย่างภูเก็ตและพัทยา และนี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ผมเดินทางมาเที่ยวพัทยา ครั้งแรกที่มาผมพักแถว ๆ หาดบางเสร่ จะเป็นที่ที่ค่อนข้างเงียบสงบสักหน่อย แต่ครั้งนี้ผมมากับเพื่อนหลายคนเราเน้นมาเที่ยวแบบปาร์ตี้จึงต้องหาที่พักใจกลางเมือง ใกล้หาดพัทยา บาร์ร้านอาหาร ตลาดกลางคืน ก็เลยได้มาพักที่นี่ ถือว่าคิดถูกมาก เพราะการเดินทางสะดวกดีครับ ไปไหนมาไหนง่ายเลย เดินไปก็ได้ แต่ผมกับเพื่อนเช่ารถนะ ห้องที่ผมเช่าอยู่ชั้นที่ 6 เป็นแบบ 1 ห้องนอน ภายในมีเฟอร์นิเจอร์มาอย่างครบครัน ดูไม่เก่าเท่าไหร่ แต่ไวไฟใช้งานไม่ได้บ่อยครั้ง ที่นี่มีบาร์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เหมือนคอนโดดี ๆ ทั่วไป ซึ่งผมได้ใช้บริการบ่อย ๆ โดยเฉพาะแม่บ้านทำความสะอาดห้องให้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ที่ผมประทับใจเห็นจะเป็นเจ้าหน้าที่ ที่คอยดูแลผมและเพื่อน ๆ เสมือนคนในครอบครัวเลย ต้องขอบคุณที่คอยดูแลพวกเราอย่างดี หากเดินทางมาเที่ยวพัทยาอีก ผมจะกลับมาพักที่นี่อย่างแน่นอน
Cordell Degroot
  • 6 ปีที่แล้ว
2 รีวิว
แอลเค เลเจนด์
ดีกว่าเราคาดคิดไว้
4.8/5
คะแนนรวม
ดีกว่าเราคาดคิดไว้ เป็นครั้งแรกที่มาเที่ยวพัทยาและพักที่นี่ พนักงานบริการดี แต่คุณต้องพูดภาษาอังกฤษได้นะคะ เพราะเห็นมีลูกค้าเยอรมันมาพักแล้วเขาคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง อาหารมีหลากหลายและราคาก็ไม่แพงด้วย สระว่ายน้ำและลานนั่งเล่นบรรยากาศดีเลยทีเดียว ห้องพักมีระเบียงส่วนตัว และภายในห้องขนาด 1 ห้องนอนของเราก็ตกแต่งอย่างดี เตียงนุ่ม แอร์เย็น ห้องน้ำสะอาด และที่สำคัญอยู่ใกล้กับหาดพัทยามาก แนะนำเลยค่ะถ้าใครมาเที่ยวพัทยา คุณเลือกที่นี่แล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน!
Kate R.
  • 6 ปีที่แล้ว
1 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์

ตลาดกลางคืนหาดจอมเทียน
มี 1,865 ยูนิต
ราคา: ฿1.39M - ฿65.2M
หาดจอมเทียนเหนือ
มี 1,843 ยูนิต
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ด่านพัทยา
มี 1,735 ยูนิต
มี 553 ยูนิต
ราคา: ฿1.1M - ฿120M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
สนามโกคาร์ท พัทยาคาร์ทสปีดเวย์
มี 476 ยูนิต
ราคา: ฿1.2M - ฿65.2M
หาดดงตาล
มี 452 ยูนิต
ราคา: ฿1.35M - ฿386M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr