หาดจอมเทียนเหนือ

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿1.6M - ฿65.1M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 1,843 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿8.02K - ฿140K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 92 ยูนิต
ไป ท่าอากาศยานนานาชาติ อู่ตะเภา: 43.4 กม. / 55 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน หาดจอมเทียนเหนือ

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ หาดจอมเทียนเหนือ

โครงการที่ได้รับความนิยม ใกล้ หาดจอมเทียนเหนือ

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ หาดจอมเทียนเหนือ

Thientong Condotel
โลเคชันดีมาก ใกล้กับหาดเพียง 100 เมตร
4.3/5
คะแนนรวม
ที่นี่ตั้งอยู่ในโลเคชันที่ดีมาก ๆ ค่ะ อยู่ใกล้กับหาดดงตาลเพียง 100 เมตร อยู่ในระยะเดินเท้าไปได้ ละแวกใกล้ ๆ กับคอนโดยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง พนักงานให้บริการดีมากด้วยค่ะ ให้คำแนะนำทุกอย่าง แต่ที่นี่ไม่ตอบโจทย์กับคนที่รักความสงบนะคะ เพราะอยู่ใกล้หน้าชายหาดผู้คนจึงค่อนข้างพลุกพล่าน และถ้ารักในความรื่นเริง แนะนำสุด ๆ ค่ะ
Jessi Louis
เดอะ ริเวียร่า โอเชี่ยน ไดร์ฟ
โครงการใหม่ ใกล้หาดจอมเทียน คุ้มค่าต่อการลงทุน
คะแนนรวม
เป็นโครงการที่ผมได้จองห้องไป 1 ยูนิต โดยเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งช่วยผมประหยัดเวลาในการตกแต่งห้องเองได้มาก ผมซื้อที่นี่เพื่อที่จะปล่อยเช่าในอนาคต เหตุผลที่ผมเลือกโครงการนี้ เพราะเป็นโครงการใหม่ ที่โดดเด่นมาก อนาคตอาจจะเป็นที่ต้องการของนักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้ามาพักผ่อนในพัทยา เพราะเป็นโครงการใหม่ที่ไม่มีตึกสูงอื่น ๆ บดบังวิวหาดจอมเทียนเลย จึงทำให้ทุกยูนิตของโครงการ สามารถมองเห็นวิวหาดได้หมด และถือได้ว่าเป็นจุดขายที่ดี ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการ ทั้งสระว่ายน้ำ จากุซซี่ และห้องออกกำลังกาย ที่อยู่ในชั้น 21 และ 22 ซึ่งอยู่ในฝั่งที่หันหน้า เข้าหาทะเลได้อย่างพอดิบพอดี สามารถนั่งรีแล็กซ์ ได้อย่างสบาย ส่วนบนชั้นที่ 43 ชั้นสุดท้ายของตึก ก็จะเป็นโซนบันเทิงที่มีบาร์ ร้านอาหาร ให้ได้นั่งชิล ๆ กันยามเย็น ซึ่งเป็นจุดที่ผมคิดว่าเมื่อโครงการสร้างเสร็จ ชั้น 43 นี้จะเป็นไฮไลท์ที่โดดเด่นของโครงการ และผมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่อยากขึ้นไปชมวิวบนชั้นนี้ อีกอย่างหนึ่งที่ผมเลือกลงทุนโครงการนี้ เพราะว่าโครงการนี้ อยู่ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่เชื่อถือได้ และเป็นโครงการคุณภาพของ the riviera group ที่เขามีผลงานด้านนี้โดยเฉพาะ ผมจึงเชื่อใจในโครงสร้าง และรูปแบบการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน และคิดว่าจะไม่ผิดหวังจากโครงการนี้ครับ
Prasit E.
ดุสิต แกรนด์ พาร์ค 2
ฉันประทับใจในคุณภาพของโครงการ
คะแนนรวม
ก่อนหน้านี้ฉันเคยเช่าโครงการจากเครือดุสิต และประทับใจในคุณภาพของโครงการ เพราะมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและคุณภาพถือว่าโอเค ฉันศึกษาดูเพราะอยากได้คอนโดแบบอยู่ระยะยาว และราคารับไหว ฉันคิดว่าที่นี่น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี เพราะทำเลไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้งและหาดจอมเทียน มีตลาดมากมายในละแวกนี้ หากมีรถส่วนตัวจะสามารถเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ได้สะดวกมากขึ้น พัทยาเป็นเมืองที่น่าอยู่ มีครบทุกอย่างที่คุณต้องการ ฉันชอบที่นี่ และอยากลงทุนกับที่พักอาศัยที่นี่ และฉันคิดว่ามันต้องคุ้มค่าแน่นอน
Lynn Al.
จอมเทียน พาร์ค วิลล่า
ที่พักราคาคุ้มค่า มีความเป็นส่วนตัวสูง
3.8/5
คะแนนรวม
หากจะเลือกวิลล่าที่มีความเป็นส่วนตัวสูงนั้น ผมอยากแนะนำใครหลาย ๆ คนที่กำลังมองหาวิลล่าแถวพัทยาอยู่ ให้มาลองดูที่นี่ดูครับ สงบและใกล้ชิดกับธรรมชาติมาก ๆ เพราะผมเป็นอีกคนหนึ่งที่มาพักผ่อนกับครอบครัวที่วิลล่าแห่งนี้อยู่บ่อยครั้ง และคิดว่าเป็นประสบการณ์ดี ๆ ที่น่าจดจำมากเลยครับ ภาพรวมของโครงการแห่งนี้นั้น เต็มไปด้วยธรรมชาติสีเขียวครับ พี่ยามดูแลรักษาความปลอดภัยได้ดีเสมอ วิลล่าแต่ละหลังมีพื้นที่ขนาดใหญ่ พื้นที่รอบ ๆ วิลล่าเต็มไปด้วยสวนหญ้าสีเขียว และยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ด้วย ภายในวิลล่ามีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสวยงาม ขนาดวิลล่ามีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่แบบ 2 - 6 ห้องนอน สามารถเลือกขนาดบ้านได้ตามจำนวนสมาชิกที่มาพัก เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายของเราเองได้อีกด้วย คุ้มค่ามาก ๆ เลยครับ
Jeff Raines
ไอวี่ จอมเทียน
คอนโดทันสมัยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์
5/5
คะแนนรวม
ผมหาซื้อคอนโดตากอากาศในพัทยา เพราะส่วนตัวแล้วเดินทางไปเที่ยวบ่อยมากในแต่ละปี เลยได้มาเจอกับโครงการนี้เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่โดนใจผมมาก ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ และการแบ่งพื้นที่ภายในที่ลงตัว ทำให้ภายในห้อง 1 ห้องนอนดูกว้างขึ้น และอีกอย่างที่ชอบคือสระว่ายน้ำที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ครับ ที่สำคัญอยู่ใกล้กับหาดจอมเทียนและหาดดงตาลด้วยครับ ตั้งใจไว้ว่าปีหน้าจะกลับไปอีกครั้งเมื่อโครงการสร้างเสร็จหากไม่ติดปัญหาโควิดครับ
David Murphy
ดุสิต แกรนด์ พาร์ค
คอนโดสวยและใหญ่ใจกลางพัทยา
3.8/5
คะแนนรวม
คอนโดสวยและใหญ่ ที่นี่มีแต่พลังบวกเพราะเต็มไปด้วยสิ่งสวยงาม สระว่ายน้ำมีขนาดใหญ่ที่ได้รับการดูแลอย่างดี มีสไลด์เดอร์สำหรับเด็กเล่น ห้องออกกำลังกายกว้างขวางดี และอุปกรณ์ทันสมัย ฉันคิดว่าห้องพักขนาดสตูดิโอจะเล็กเกินไป ห้องที่ฉันพักเป็นแบบ 51 ตารางเมตร มี 1 ห้องนอน และมันพอดีสำหรับฉัน ระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม ที่นี่มีชาวยุโรปอาศัยอยู่ค่อนข้างเยอะ บางครั้งค่อนข้างเสียงดังเพราะพลุกพล่าน ไกลจากชายหาดประมาณ 2 กิโลเมตร แต่มีบริการรถรับส่งไปยังชายหาด พักอาศัยที่นี่ต้องใช้รถส่วนตัว เพราะหากเดินไปยังที่ต่าง ๆ จะค่อนข้างไกล
Sofia Jolly
ลากูน่า บีช รีสอร์ท 2
คอนโดคุณภาพเยี่ยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
4.5/5
คะแนนรวม
ผมได้มีโอกาสมาพักที่นี่เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมากับภรรยาและลูกครับ บอกได้เลยว่าประทับใจสุด ๆ ที่พักอยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียงไม่กี่นาที และยังอยู่ใจกลางเมืองใกล้ร้านค้า ถนนคนเดิน ร้านนวด และร้านอาหาร เดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกมาก ๆ ครับ แต่สิ่งที่ประทับใจสุด ๆ คงเป็นบริเวณพื้นที่ส่วนกลางครับ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และมีสไลเดอร์ถูกใจลูกชายผมมาก ๆ ส่วนผมและภรรยามักจะไปใช้บริการสปาริมศาลาผ่อนคลายสุด ๆ นอกจากนี้บริเวณโครงการยังมีสวนหย่อมสีเขียว ให้ความรู้สึกร่มรื่นเข้าไปอีก ในส่วนของห้องพัก พวกเราพักเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดกว้างขวาง แบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ภายในห้องมีเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเลยทั้งตู้เย็น ทีวี และไมโครเวฟ พนักงานที่นี่บริการดีนะครับ ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอ และแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที ผมจำได้ว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมพบว่าในบริเวณห้องน้ำส่วนกลางไม่ค่อยสะอาดนัก อาจจะเป็นเพราะช่วงที่พวกเราเข้าพักเป็นช่วงไฮซีซั่น และมีผู้เข้าพักจำนวนมาก ผมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาทำความสะอาด พวกเขาไม่รอช้าจัดการทำความสะอาดทันทีเลย โดยรวมถือว่าโอเคเลยครับ เป็นที่พักที่เหมาะกับครอบครัวมาก ๆ ตลอดเวลาที่พักอยู่ที่นี่พวกเราแฮปปี้สุด ๆ และมีแพลนจะกลับไปอีกแน่นอนครับ
Gustavo R.
จอมเทียน พาร์ค วิลล่า
เดินทางสะดวก ใกล้กับมอเตอร์เวย์
คะแนนรวม
พูลวิลล่าบรรยากาศดี มีสวนรอบบ้านเพื่อให้ผ่อนคลายในวันพักผ่อนที่ไม่เร่งรีบ ฉันและครอบครัวมีโอกาสมาเช่าที่นี่แล้วประทับใจมากค่ะ ภายในวิลล่าก็ตกแต่งได้สวยงามน่าอยู่ อีกทั้งภายในโครงการยังมีฟิตเนส สวนสาธารณะ และสระว่ายน้ำที่ใหญ่กว่าสระส่วนตัวในบ้านด้วย นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกมากเพราะใกล้กับมอเตอร์เวย์ รวมถึงรายล้อมด้วยร้านค้าและร้านอาหาร เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุด ๆ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาพักที่นี่อีกแน่นอนค่ะ
Katie Pounds
ออกแบบได้สวยงามและหรูหรา
4.3/5
คะแนนรวม
พูลวิลล่าที่สวยงามมาก ออกแบบตัวบ้านและพื้นที่ได้ดี และในวิลล่าแต่ละหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมบริเวณสวนหย่อมขนาดใหญ่ภายใน วิลล่าขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีบริเวณที่กว้างขวางมาก ครัวสไตล์ยุโรป พร้อมเครื่องครัวครบชุด และพื้นที่รับประทานอาหารขนาดใหญ่ วิลล่าไซส์นี้เหมาะกับการอาศัยเป็นครอบครัวใหญ่ ๆ บรรยากาศภายในโครงการเงียบสงบและให้ความเป็นส่วนตัวมาก มีขอบรั้วสูง และที่นี่มีระบบความปลอดภัยที่เข้มงวดมาก รปภ.จะขับตระเวนอยู่เป็นเวลา ตลอดทั้งวัน และสะดวกในการหาของกิน หน้าหมู่บ้านมีร้านอาหารและร้านค้า เดินทางง่าย ใกล้กับถนนใหญ่ ไปหาดจอมเทียนได้ภายใน 5 นาทีโดยรถยนต์
Annemarie Schuman
  • 5 ปีที่แล้ว
แอคควา คอนโด
เป็นคอนโดที่ยอดเยี่ยมในพัทยา
3.7/5
คะแนนรวม
คอนโดที่นี่ไม่สูงมาก มีเพียง 8 ชั้น แต่สามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกที่ระเบียงได้ มีสระว่ายน้ำหลายสระ ที่ฉันชอบคือสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า ที่หันหน้าออกสู่ทะเล เหมาะสำหรับการพักผ่อน! บรรยากาศที่นี่ผ่อนคลาย เงียบสงบ และมี รปภ 24 ชั่วโมง ห้องพักชั้น 6 อากาศเย็นสบาย ห้องนั่งเล่นกว้างขวางทีเดียว คุณสามารถเดินไปหาดจอมเทียนและตลาดกลางคืนได้ ใช้เวลาประมาณ 5-10 นาทีเท่านั้น หากใครกำลังมองหาที่พักราคาพอดี ใกล้ชายหาด ฉันแนะนำที่นี่ค่ะ เป็นคอนโดที่ยอดเยี่ยมในพัทยาค่ะ !!
Nicole Vero
  • 5 ปีที่แล้ว
1 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ หาดจอมเทียนเหนือ

ตลาดกลางคืนหาดจอมเทียน
มี 1,865 ยูนิต
ราคา: ฿1.39M - ฿65.1M
หาดจอมเทียนเหนือ
มี 1,843 ยูนิต
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ด่านพัทยา
มี 1,735 ยูนิต
มี 553 ยูนิต
ราคา: ฿1.1M - ฿120M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
สนามโกคาร์ท พัทยาคาร์ทสปีดเวย์
มี 476 ยูนิต
ราคา: ฿1.2M - ฿65.1M
หาดดงตาล
มี 452 ยูนิต
ราคา: ฿1.35M - ฿386M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr