สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พัทยา

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿1.65M - ฿65M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 1,650 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿8K - ฿150K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 85 ยูนิต
ไป ท่าอากาศยานนานาชาติ อู่ตะเภา: 43.8 กม. / 54 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พัทยา

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พัทยา

โครงการที่ได้รับความนิยม ใกล้ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พัทยา

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พัทยา

วิวทะเล เรสซิเดนซ์ 4
สมบูรณ์แบบ!
5/5
คะแนนรวม
ทำเลที่ตั้งสมบูรณ์แบบ ทุกสิ่งที่คุณต้องการอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว คอนโดมิเนียมสวย ได้รับการดูแลอย่างดี และมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ
เจ้าของเดิม
  • 7 เดือนที่แล้ว
2 รีวิว
Katalina Residence
ที่พักราคาประหยัด สะอาด ร่มรื่น
4/5
คะแนนรวม
ชอบมากค่ะ สะดวกสบาย บรรยากาศติดสระว่ายน้ำ ใกล้ตลาดและติดร้านสะดวกซื้ออีกด้วย ดิฉันกับเพื่อนมาพัก 2-3 รอบแล้ว ห้องสะอาดประทับใจ บริการดีมาก แต่ข้อเสียเล็กน้อยคือที่พักตั้งอยู่ในซอย หากไม่มีรถส่วนตัวมาจะเดินทางไม่ค่อยสะดวก แต่ยังไงดิฉันก็ยังชอบที่นี่ เพราะสะอาด ร่มรื่น มีที่จอดรถให้ฟรี แถมสระว่ายน้ำสวย อีกทั้งมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่พักในราคาประหยัด ที่อยากให้ทุกคนมาลองพักดูนะคะ
Anis P.
วิวทะเล เรสซิเดนซ์ 4
ที่พักแสนพิเศษ บนโลเคชั่นดี
4.3/5
คะแนนรวม
ผมมาเช่ารายเดือนอยู่ที่นี่ครับ แทบไม่อยากกลับเลยครับ ห้องที่ผมเช่าเป็นห้อง 1 ห้องนอน ขนาดกว้างขวางมากทำให้รู้สึกปลอดโปร่งสุด ๆ เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องดูใหม่มาก ๆ และมีให้ครบเลย ทั้งทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ และยังมีอุปกรณ์ทำครัวอีกด้วย วันไหนไม่อยากออกไปหาอะไรกิน ผมก็มักจะซื้อวัตถุดิบ เข้ามาทำอาหารเองที่ห้อง สะดวกดีครับ ระเบียงกว้างขวาง พอให้ผมได้นั่งจิบเบียร์ในตอนเย็น ๆ ผ่อนคลายมาก ด้วยความที่ห้องผมอยู่ชั้นสอง อาจจะมีเสียงรบกวนอยู่บ้าง เป็นเสียงน้ำไหลจากสระว่ายน้ำ แต่เมื่ออยู่ไปนาน ๆ ผมก็เริ่มชินครับ และจะปิดหน้าต่างเพื่อกันเสียงรบกวนเมื่อต้องการสมาธิ ไฮไลท์อีกอย่างของที่นี่คือโลเคชั่นครับ คือเดินไปไม่ไกลก็ถึงหาดจอมเทียน สะดวกสุด ๆ ผมมักจะไปนอนอาบแดดตรงนั้น และมองดูผู้คนเดินผ่านไปผ่านมา ถือว่าเป็นหาดที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่านนะครับ อาจจะไม่เหมาะสำหรับคนชอบความสงบ แต่สำหรับผม ผมโอเคนะ ถือว่าเป็นการได้เจออะไรใหม่ ๆ และเหมือนได้เรียนรู้วัฒนธรรมไปในตัว ใกล้คอนโดก็มีเซเว่น และร้านอาหารด้วยนะครับ เดินไปไม่ถึง 5 นาที เรียกได้ว่าครบครันจริง ๆ ครับ แนะนำสำหรับใครที่มีไลฟ์สไตล์คล้าย ๆ ผม ถือว่าสะดวกมากครับที่นี่
Emanuel K.
2 รีวิว
คอนโดที่คุ้มค่า
4.2/5
คะแนนรวม
คอนโดสวย ดิฉันเช่าคอนโดขนาด 1 ห้องนอน ที่ภายในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ โดยบริเวณใกล้สระว่ายน้ำมีจุดให้พักผ่อนหย่อนใจในยามว่างได้ และทั้งนี้คอนโดยังตั้งอยู่ในทำเลดี ไม่ไกลจากหาดจอมเทียน เดินทางเพียง 2 นาทีเท่านั้น แถมเป็นคอนโดที่ผู้คนไม่พลุกพล่าน อีกทั้งยังเดินทางสะดวกมาก เพราะคอนโดตั้งไม่ไกลจากถนนหลัก สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ โรงพยาบาล ตลาด และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยรวมถือว่าเป็นคอนโดที่ดี คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป พร้อมกันนี้ยังเป็นคอนโดที่มีพนักงานและเพื่อนบ้านที่เป็นมิตรดีมาก จึงอุ่นใจสุด ๆ ในขณะพักอาศัยที่นี่ อย่างไรก็ตามถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปกับคอนโดที่อยู่ใกล้กับชายหาดแบบนี้
Ramidi D.
คอนโดที่คุ้มค่า
4.2/5
คะแนนรวม
Panitta W.
คอนโดใกล้หาดจอมเทียน
4.7/5
คะแนนรวม
ห้อง 1 ห้องนอนที่ค่ะเช่าอยู่ที่นี่ มีเฟอร์นิเจอร์ที่ให้มาพร้อมในสภาพที่ดี เดินออกมาหน้าระเบียงห้องเห็นวิวสระว่ายน้ำและถนน อาจมีเสียงดังจากรถที่ขับไปมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาสักเท่าไหร่นะคะ เพราะราคาที่เช่านั้นสมเหตุสมผล อีกอย่างจากคอนโดนั้นสามารถเดินไปหาดจอมเทียนได้สบาย ๆ แค่ 5 นาทีเองค่ะ
Becky Breton
4 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พัทยา

ตลาดกลางคืนหาดจอมเทียน
มี 1,866 ยูนิต
ราคา: ฿1.39M - ฿65M
หาดจอมเทียนเหนือ
มี 1,844 ยูนิต
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ด่านพัทยา
มี 1,735 ยูนิต
มี 554 ยูนิต
ราคา: ฿1.1M - ฿120M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
สนามโกคาร์ท พัทยาคาร์ทสปีดเวย์
มี 476 ยูนิต
ราคา: ฿1.2M - ฿65M
หาดดงตาล
มี 452 ยูนิต
ราคา: ฿1.35M - ฿385M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr