หาดพัทยากลาง

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿2.1M - ฿15.5M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 40 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿10K - ฿80K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 50 ยูนิต
ไป ท่าอากาศยานนานาชาติ อู่ตะเภา: 56.6 กม. / 59 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน หาดพัทยากลาง

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ หาดพัทยากลาง

โครงการที่ได้รับความนิยม ใกล้ หาดพัทยากลาง

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ หาดพัทยากลาง

แกรนด์ อเวนิว เรสซิเดนซ์
คอนโดใหม่
4.7/5
คะแนนรวม
ผมเคยไปพักที่นี่ ตั้งแต่คอนโดสร้างเสร็จใหม่ ๆ ครับ ห้องพักมีความกว้างขวาง มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น แบบเรียบหรูดูแพง ที่สำคัญใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร สามารถเดินไปห้างสรรพสินค้าอเวนิว ในระยะทางแค่ 800 เมตรเองครับ สำหรับใครที่ชอบสีสันยามค่ำคืน ของผับ บาร์ ก็มี ถนนคนเดิน ที่มีชื่อเสียงของพัทยา ที่ห่างออกไปประมาณ 1 กิโลกว่า ๆ เอง ครับ สามารถนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือใครไม่ขี้เกียจก็เดินไปได้แบบสบาย ๆ เลยครับ ส่วนตัวผมชอบบรรยากาศของท้องทะเล และธรรมชาติ ผมเลยตื่นตั้งแต่เช้า เพื่อไปอาบแดดและเล่นน้ำทะเลที่หาดพัทยาอยู่เสมอ ๆ ครับ ถ้าจำไม่ผิดผมคิดว่าทางคอนโดมีบริการรถรับ-ส่ง จากที่พักไปชายหาด ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้เข้าพัก ซึ่งเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ สำหรับผมที่ต้องไปอาบแดดในทุกวัน ๆ ที่อากาศเปิด วันไหนที่ครึ้มฟ้าครึ้มฝน ผมเองจะไปใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า พื้นที่สำหรับโยคะ และห้องเกม มุมโปรดของผมในวันที่ฟ้าไม่เป็นใจ 555 ในส่วนของการบริการของที่นี่ ถือว่าดีระดับหนึ่งแต่ก็ไม่ได้ดีมากนะครับ อาจจะเป็นเพราะจำนวนห้องพักที่มีจำนวนมาก เลยยากที่จะดูแลได้อย่างทั่วถึง แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมครับ เพราะหากเปรียบเทียบกับคุณภาพของห้องพักกับราคา บอกเลยว่าสมเหตุสมผลจริง ๆ ครับ มีโอกาสผมจะกลับมาพักที่นี่อีกแน่นอนครับ
Claes Warthen
  • 4 ปีที่แล้ว
วิว ทะเล 6
ห้องพักสวย เห็นวิวทะเลพัทยา
คะแนนรวม
เราพักอยู่ชั้นที่ 23 เป็นห้องที่หันหน้าเข้าหาทะเล จึงทำให้เห็นวิวสวย ๆ ของทะเลพัทยาได้แบบไกลสุดลูกหูลูกตา เรามาพักที่นี่อยู่ 7 วัน โดยเลือกเช่าห้องแบบสตูดิโอ ภายในห้องสะอาด และสวยดี ราคาสมเหตุสมผล และมีความปลอดภัย พื้นที่ส่วนกลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งสระว่ายน้ำ บาร์ คลับเฮาส์ และฟิตเนส พี่ ๆ พนักงานบริการและช่วยเหลือเราดีมาก รู้สึกประทับใจมากเลยค่ะ ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม อยู่ใจกลางเมือง และเป็นย่านท่องเที่ยวที่มีความคึกคัก มีผู้คนมากมายตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน ถูกใจคนชอบเที่ยวอย่างเรามาก อีกอย่างหนึ่ง คอนโดอยู่ติดกับห้างเซ็นทรัลเลย เดินไม่กี่นาทีก็ถึง เราพักที่นี่เราแทบไม่ใช้รถส่วนตัว เพราะคิดว่าการใช้รถยนต์ไปเที่ยวโซนใกล้ ๆ อาจจะลำบากในการหาที่จอดรถ เราจึงเลือกเดิน หรือนั่งรถโดยสารแทนดีกว่า จะได้ไม่เสียเวลาในการช้อปปิ้ง ส่วนตัวเราโอเคและชอบที่พักที่นี่มาก และรู้สึกดีในหลาย ๆ ด้าน ถ้ามีโอกาสมาเที่ยวพัทยาอีก ก็คิดว่าจะมาพักที่นี่อีก ส่วนเพื่อน ๆ คนไหน ที่กำลังมองหาที่ใจกลางเมืองพัทยา คอนโดนี้เป็นคอนโดที่เราอยากแนะนำ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสะดวกในการใช้ชีวิตมาก ๆ เลยค่ะ
Nattakan S.
ซิตี้ เซ็นเตอร์ เรสซิเดนซ์
คอนโดราคาค่าเช่าไม่แพง
คะแนนรวม
ผมกับแฟนมาเช่าห้อง 1 ห้องนอนที่คอนโดนี้ ตัวคอนโดใหม่และสวย บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง มีความสะอาด และการดูแลรักษาค่อนข้างดี มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า ที่จอดรถ และพนักงานต้อนรับ แต่เขาหน้าตาไม่ค่อยยิ้มแย้ม และอีกอย่างคนชอบมาเล่นน้ำ ที่สระว่ายน้ำกันตอนค่ำ ๆ ทำให้เสียงดัง อาจทำให้รำคาญสักหน่อยนะครับ แต่โดยรวมแล้วผมชอบ ราคาค่าเช่าไม่แพงเลย ห้องได้มาตรฐาน ขนาดกว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน มีเฟอร์นิเจอร์ ที่มีคุณภาพใช้งานได้ดี มาให้ครบเลย เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง ทั้งหาดพัทยา ถนนคนเดินพัทยา ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัลพัทยา อยู่ใกล้มาก ขับรถ 5 นาทีถึง ถ้าเดินก็ประมาณ 20 นาที แต่ผมเช่ารถไว้ ก็ขับเที่ยวไปไหนมาไหนสะดวกมากครับ แนะนำเลยครับ ถ้ามาเที่ยวพัทยาอีกก็จะพักที่นี่อีกและครับ
Anjan Mojica
พีเคซีพี ทาวเวอร์
คอนใกล้เมืองพัทยา ใช้ชีวิตได้ง่ายและสะดวก
3.2/5
คะแนนรวม
เป็นคอนโดที่อยู่ใกล้เมือง แต่ภายในห้องพักสามารถเก็บเสียงได้ดี ไม่ได้ยินเสียงรถ หรือเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้เราได้นอนพักผ่อนอย่างเต็มที่ ห้องของเราเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน ภายในห้องกว้างขวาง เฟอร์นิเจอร์สวย น่าอยู่ สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางน่าใช้บริการ เพราะมีความสะอาด คนใช้บริการน้อย ทำให้บรรยากาศโดยรวมน่าพักผ่อนมาก เราชอบใช้บริการสระว่ายน้ำมากที่สุด เพราะว่ามีคนใช้บริการน้อยมากในแต่ละวัน ค่อนข้างให้ความเป็นส่วนตัว และสระว่ายน้ำมีขนาดใหญ่ ว่ายน้ำระยะไกลได้อย่างสบาย และพื้นที่บริเวณข้างสระว่ายน้ำ ยังมีเตียงอาบแดดให้พักผ่อนระหว่างเล่นน้ำให้อีกด้วย ส่วนทำเลที่ตั้งที่นี่ ก็สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ มีแหล่งอำนวยความสะดวกใกล้ ๆ ทั้งร้านอาหาร ผับ บาร์ หาดพัทยา ใช้เวลาเดินทางไม่กี่นาที ทำให้ไม่เสียเวลาในการเดินทาง และเข้าถึงสถานที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว ส่วนตัวคิดว่า ที่นี่โอเคมาก ราคาคุ้มค่า เหมาะสำหรับพักอาศัยมากค่ะ
Marry Guillot
เซ็นทริค ซี
มองเห็นทะเล ติดถนนใหญ่ ดีไซน์โดดเด่น
คะแนนรวม
คอนโดพักตากอากาศ ตั้งอยู่ในเขตพัทยากลาง ติดถนนใหญ่ วิวทะเล ถึงตัวโครงการไม่ได้อยู่ติดกับชายหาด แต่อยู่ในระยะที่สามารถเดินไปได้ประมาณ 500 เมตร ละแวกของโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ติดกับโครงการมี 7-11 และใกล้แหล่งปาร์ตี้ในยามค่ำคืน ตัวโครงการออกแบบมาได้ดีและทันสมัย ตึก a สูงถึง 44 ชั้น ถ้าอาศัยตรงตึกนี้สามารถมองเห็นวิวทะเลตรงด้านหน้า ซึ่งมันจะดีแค่ไหนกันที่ตื่นมาในตอนเช้าของทุกวัน จะสามารถมองเห็นทะเลอยู่ตรงหน้า ภายในห้องขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โครงการได้ให้เฟอร์นิเจอร์มาเต็มรูปแบบ เครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ภายในห้อง มีคุณภาพและเหมาะสมกับราคา รวมไปจนถึงแอร์แบบฝังฝ้า เน้นสีฟ้าของน้ำทะเล และสีขาวที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ในด้านของพื้นที่ส่วนกลางของโครงการก็มีสระว่ายน้ำ แบบ infinity edge pool ที่สามารถว่ายน้ำไปพร้อมชมวิวทะเลได้แบบฟิน ๆ และฟิตเนส เป็นต้น ที่นี่เป็นสถานที่ที่สวยมากที่หนึ่งในการชมวิวทะเลของพัทยา แน่นอนว่าคุณจะมีความสุขกับการพักผ่อนที่นี่
Elise Tan
เอปัส
คอนโดน่าอยู่
4.3/5
คะแนนรวม
เราเช่าอยู่ที่เอปัส คอนโดนี้ 3 เดือนแล้วค่ะ ทุกอย่างดีมาก ประทับใจ ชอบทำเลที่ตั้ง ทำให้สะดวกสบายต่อการเดินทาง หาของกินง่าย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เยอะมาก หาดพัทยาอยู่ห่างเพียงแค่ 1 กิโลกว่า ๆ ตัวคอนโดดูเก่าไปหน่อย แต่การดูแลรักษาถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบเกลือ ทุกห้องเห็นวิวสระว่ายน้ำทั้งหมด ฟิตเนสอุปกรณ์ครบ แต่ค่อนข้างเก่า รอบคอนโดตกแต่งด้วยต้นไม้ ให้ดูเหมือนพักในรีสอร์ท ตัวห้องมีหลายขนาด ห้องที่เราเช่าเป็นแบบสตูดิโอ ขนาดถือว่าเล็กไปสักหน่อย แต่มีความสะอาด ตกแต่งดี เฟอร์นิเจอร์ให้มาครบนะคะ ราคาพอรับได้ค่ะ สำหรับเรา เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือดี รปภ. ยิ้มแย้มแจ่มใส ให้คะแนน 9/10 เลยค่ะ สำหรับคอนโดนี้
Claudio Grosso
  • 6 ปีที่แล้ว
ไพร์ม สวีทส์
ทำเลดีอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ห้องสะอาดหรูหราแบบเรียบง่าย
4.2/5
คะแนนรวม
ฉันเดินทางมาท่องเที่ยวที่พัทยาและตั้งใจที่จะเช่าคอนโดที่นี่ 6 เดือน ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องกว้างขวางพอสมควรสำหรับการพักอาศัยของครอบครัวของฉัน ราคาก็พอเหมาะไม่แพงมากเกินไปเพราะทำเลที่นี่สะดวกสบายเดินทางไปไหนก็คล่องตัว ใกล้ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อหลายแห่ง เช่น ถนนคนเดินพัทยา เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา และยังอยู่ใกล้หาดพัทยากลางอีกด้วย คอนโดที่นี่ได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดีอันนี้ขอชื่นชมจริง ๆ ค่ะ เพราะก่อสร้างมานานหลายปีแต่ยังดูสวยงามไม่เก่าเลยทั้งภายในและภายนอกคอนโด สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีอย่างเหมาะสมอาจจะไม่หรูหราเท่าคอนโดสมัยใหม่ เช่น มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่กลางแจ้ง รอบ ๆ สระก็จะเต็มไปด้วยเตียงอาบแดด และมีห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์หลายอย่าง แต่ถ้าในช่วงเย็นและวันหยุดจะมีคนมาใช้บริการมากสักหน่อย แต่ส่วนใหญ่ฉันจะไปในช่วงหลังเลิกงาน ที่นี่จะติดปัญหาเรื่องที่จอดรถจะมีค่อนข้างน้อยมาก บางครั้งต้องจอดซ้อนคัน และอาจใช้เวลาในการวนหาที่จอดรถในแต่ละวันนานสักหน่อยค่ะ
Susy Pridmore
  • 7 ปีที่แล้ว
1 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ หาดพัทยากลาง

ตลาดกลางคืนหาดจอมเทียน
มี 1,864 ยูนิต
ราคา: ฿1.39M - ฿65M
หาดจอมเทียนเหนือ
มี 1,842 ยูนิต
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ด่านพัทยา
มี 1,734 ยูนิต
มี 550 ยูนิต
ราคา: ฿1.1M - ฿120M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
สนามโกคาร์ท พัทยาคาร์ทสปีดเวย์
มี 476 ยูนิต
ราคา: ฿1.2M - ฿65M
หาดดงตาล
มี 452 ยูนิต
ราคา: ฿1.35M - ฿385M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr