หาดจอมเทียนใต้

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿1.4M - ฿396M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 356 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿6.02K - ฿150K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 67 ยูนิต
ไป ท่าอากาศยานนานาชาติ อู่ตะเภา: 40.9 กม. / 49 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน หาดจอมเทียนใต้

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ หาดจอมเทียนใต้

โครงการที่ได้รับความนิยม ใกล้ หาดจอมเทียนใต้

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ หาดจอมเทียนใต้

เอสปันญ่า คอนโด รีสอร์ท พัทยา
ขอบอกว่าชอบมาก
4.5/5
คะแนนรวม
เรามาพักที่นี่ 2 เดือนแทบไม่อยากจะย้ายออกเลยค่ะ ขอบอกว่าชอบมาก เป็นคอนโดหรูสวยงามสไตล์สเปน พื้นที่โครงการกว้างขวาง ฟิตเนสมีอุปกรณ์ครบและทันสมัย สระว่ายน้ำสวย ซาวน่าดี มีที่นอนอาบแดดเยอะมาก พนักงานมีความเป็นมืออาชีพมาก เสียดายห้องเยอะไปหน่อยลูกค้าจึงเยอะตามไปด้วย คนที่รักความสงบอาจจะไม่ชอบนะคะ ห้องที่เรามาพักเป็นห้องสตูดิโอขนาดกำลังดี ตกแต่งสวยมีเสน่ห์มาก เฟอร์นิเจอร์ก็ทันสมัยใช้งานได้เป็นอย่างดีเลย และที่สำคัญนะคะใกล้หาดจอมเทียนมาก เดินไปแค่ 15 นาทีก็ถึงค่ะ
Lisa Hunnam
จอมเทียน บีช พาราไดซ์
คอนโดราคาประหยัด ทำเลที่ตั้งใกล้ชายหาด
คะแนนรวม
คอนโดราคาประหยัด ที่เราสามารถพักได้หลายคืน ด้วยราคาห้องพักที่คุ้มมาก ทำเลที่ตั้งของคอนโดอยู่ใกล้ชายหาด ร้านอาหาร ห้องพักสะอาด เห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของอ่าวพัทยา ระเบียงห้องพักมีขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับนั่งรับลมทะเลได้อย่างชิล ๆ พนักงานที่แผนกต้อนรับบริการดี พื้นที่ส่วนกลางก็สะอาด มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ น่าใช้บริการ โดยรวมเหมาะและคุ้มค่ากับราคาดีครับ
Georgianne Dotts
3 รีวิว
ซีตัส บีชฟรอนท์
ห้องวิวสวยมาก
5/5
คะแนนรวม
เรามีความสุขมาก ๆ ที่ได้เข้าพักที่นี่ มีโอกาสได้ในระยะเวลาสั้น ๆ ประมาณ 5 เดือนของปีที่แล้ว โครงการนี้เป็นคอนโดมิเนียมสุดหรู ติดชายหาดจอมเทียน มีวิวที่สวยงามมากกกกกกกกกกก ๆ วิวจากห้องเป็นอะไรที่แสนพิเศษ ภายในห้องตกแต่งได้หรูหราและทันสมัย พร้อมวัสดุชั้นดี และเป็นแบรนด์ชั้นนำ ที่นี่มีพื้นที่ส่วนกลางที่ครอบคลุม เช่น สระว่ายน้ำ ห้องสตรีม ห้องซาวน่า และฟิตเนส เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ที่นี่ส่วนใหญ่เป็นต่างชาติ บรรยากาศก็ค่อนข้างเงียบสงบและเป็นส่วนตัว พนักงานต้อนรับเป็นมิตรและพร้อมให้บริการอยู่เสมอ อยากจะแนะนำว่าที่นี่เหมาะกับคู่รักและครอบครัวขนาดเล็ก ที่สำคัญคือมีความปลอดภัยสูงมาก ประทับใจสุด ๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปพักอีกค่ะ
Chau Zhang
Solaris Condominium
คอนโดขนาดเล็ก ราคาสมเหตุสมผล
4.2/5
คะแนนรวม
คอนโดดี เป็นโครงการขนาดเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่บนทำเลดีมาก ๆ เลยครับ บรรยากาศเงียบสงบ แถมวิวจากห้องยังสวยมาก ผมได้มาดูห้องเพื่อที่จะเช่าอยู่อาศัยซึ่งตอนแรกกะจะเช่าแค่ 3 เดือนแต่ชอบทุกอย่างที่นี่จึงอาศัยมาเรื่อย ๆ ภายในโครงการมีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และที่จอดรถ ซึ่งถ้าคุณมีรถส่วนตัวเวลาเดินทางไปไหนก็สะดวก หาดจอมเทียนและหาดดงตาลอยู่ถัดไปไม่ไกลครับ ครบครันทั้งของกินและบาร์เลยครับ
Patrick Lim
จอมเทียน บีช พาราไดซ์
ทำเลดีมาก
3.8/5
คะแนนรวม
โลเคชั่นของที่พักยอดเยี่ยมมาก มีทางเดินเข้าสู่ชายหาดจอมเทียน เงียบสงบและบรรยากาศน่าอยู่อาศัย ในอดีตเคยเป็นตึกหรูมาก่อน แต่เพราะเวลาผ่านไปเนิ่นนานทำให้เริ่มทรุดโทรมลง ภายในห้องขนาด 1 ห้องนอน มีเฟอร์นิเจอร์มาให้ครบชุดแต่เก่าไปหน่อย จนดูวินเทจเลยทีเดียว มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และโต๊ะปิงปองด้วยนะครับ พนักงานเป็นมืออาชีพดี คุ้มค่ากับราคามากครับ
Isabel Vandervoort
3 รีวิว
พาราไดซ์ พาร์ค
ราคาเช่าไม่แพง คุณภาพเหมาะสมกับราคา
คะแนนรวม
ฉันอาศัยอยู่ที่นี่ 2 ปีแล้ว ที่นี่เป็นที่พักที่ดีมาก ๆ สำหรับฉัน ราคาเช่าของที่นี่ก็ไม่แพง ห้องพักที่ได้คุณภาพเหมาะสมกับราคาดี พนักงานน่ารักเป็นมิตร และยังเป็นสถานที่ที่มีความสะอาด และมีความปลอดภัยสูง มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ใจกลางคอนโด และยังมีห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบ สะดวกต่อการเข้าถึงและใช้บริการ นอกจากนี้แล้วทำเลที่ตั้งก็ไม่ไกลจากหาดจอมเทียน ตลาดท้องถิ่น และสถานบันเทิงยามค่ำคืนอีกด้วย
Quinton Vasko
ลุมพินี พาร์ค บีช จอมเทียน
วิวสวย และใกล้หาดจอดเทียน
คะแนนรวม
เราโชคดีมากที่ได้เลือกเช่าห้องที่เห็นวิวหาดจอมเทียน ในทุก ๆ เช้าที่ตื่นมาเรารู้สึกได้ถึงพลังงานบวกที่เต็มเปี่ยม และรู้สึกได้ว่าเราได้นอนพักผ่อนอย่างเต็มที่ เพราะที่คอนโดแห่งนี้เงียบสงบ ไม่มีเสียงดังรบกวน สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายก็สะอาด พื้นที่สวนหย่อมได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เป็นอีกจุดหนึ่งที่เราชอบไปนั่งพักผ่อนในช่วงกลางวัน และที่นี่ก็ยังมีร้านอาหารอร่อย ๆ หลายร้านให้เราเลือกซื้อ ถูกใจคนชอบกินอย่างเรามากค่ะ
Mercedes Wolford
อะแดร์ การ์เดน 2
ราคาสมเหตุสมผล
4.7/5
คะแนนรวม
เพิ่งซื้อวิลล่าของโครงการนี้เมื่อ 3 เดือนก่อน ในราคาที่สมเหตุสมผล วิลล่าที่ผมซื้อนั้นมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยม และสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่บริเวณวิลล่ามีขนาดกว้างขวาง ไม่แออัดสำหรับสมาชิกในครอบครัว เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยอย่างดี บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ใกล้หาดจอมเทียนขับรถไปไม่ถึง 5 นาที ทุกอย่างเยี่ยมครับ ตัดสินใจถูกจริง ๆ
Treerachat W.
ซีตัส บีชฟรอนท์
ขอบคุณ fazwaz
5/5
คะแนนรวม
ไม่ผิดหวังเลยครับที่ตัดสินใจซื้อห้องที่นี่ไว้ปล่อยเช่า ผมก็ปล่อยเช่าผ่านเว็บไซต์ และมีลูกค้าเช่าตลอดแทบทั้งปี ช่วงหน้าไฮซีซั่นจะทำเงินได้เยอะมาก ๆ เลย ผมเสียค่าแม่บ้านให้เขาช่วยดูแลห้องและความเรียบร้อยให้เท่านั้นเอง จุดที่ทำให้คนชอบมากเลยผมว่าน่าจะเพราะทำเลติดกับหาดจอมเทียนด้วยละครับ ถือว่าเป็นคอนโดที่คุ้มค่ากับการลงทุนมากครับ ขอบคุณฟาสวาสที่เชียร์ให้ผมซื้อที่นี่
Pongsathorn S.
ลุมพินี พาร์ค บีช จอมเทียน
วิวสวย ติดกับริมชายหาด
คะแนนรวม
โครงการขนาดใหญ่ ตั้งติดริมชายหาดจอมเทียน คงไม่ต้องบอกว่าวิวจากห้องจะสวยงามมากแค่ไหน เป็นซีวิวที่หันออกทะเลแบบไม่มีอะไรกั้น สามารถมองเห็นทะเลในมุมกว้างได้จนสุดสายตา บรรยากาศดีมาก โครงการมีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางแจ้ง และที่จอดรถกว้างขวาง อาศัยอยู่ชั้นที่ 24 ขนาด 1 ห้องนอน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์มาให้ครบ พร้อมมุมครัวขนาดเล็ก น่าเสียดายที่นี่ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าอยู่อาศัย ไม่แนะนำให้อาศัยกันแบบครอบครัว เพราะห้องค่อนข้างเล็กไปหน่อย แต่หากอาศัยกับคู่รักมีขนาดที่กำลังเหมาะมาก ทำความสะอาดง่ายดี
Carmen Turrentine
6 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ หาดจอมเทียนใต้

ตลาดกลางคืนหาดจอมเทียน
มี 1,865 ยูนิต
ราคา: ฿1.39M - ฿65.2M
หาดจอมเทียนเหนือ
มี 1,843 ยูนิต
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ด่านพัทยา
มี 1,735 ยูนิต
มี 553 ยูนิต
ราคา: ฿1.1M - ฿120M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
สนามโกคาร์ท พัทยาคาร์ทสปีดเวย์
มี 476 ยูนิต
ราคา: ฿1.2M - ฿65.2M
หาดดงตาล
มี 452 ยูนิต
ราคา: ฿1.35M - ฿386M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr