หาดเชิงมน

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿2M - ฿2.66B
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 42 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿17K - ฿351K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 32 ยูนิต
ไป สนามบินนานาชาติสมุย: 5.6 กม. / 13 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน หาดเชิงมน

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ หาดเชิงมน

โครงการที่ได้รับความนิยม ใกล้ หาดเชิงมน

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ หาดเชิงมน

ดาว วิลล่า
dao หมายถึงชุมชน!
4.9/5
คะแนนรวม
น่าอยู่! ทำเลที่เงียบสงบและเป็นเนื้อเดียวกันมาก วิวทะเลอันน่าทึ่ง! แทบรอไม่ไหวที่จะอยู่ที่นี่! ti
ผู้เยี่ยมชม
  • 6 เดือนที่แล้ว
1 รีวิว
ฮอริซอน วิลล่า
ทำเลสุดยอด !!
4.2/5
คะแนนรวม
ฉันมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเมื่อภรรยาของฉันและพักที่ฮอไรซันวิลล่า - ช่างเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมมากและใกล้กับชายหาดเชิงมนที่สวยงามเพียงไม่กี่นาที - สนามบินและเด็ก ๆ ก็ชอบกิจกรรมต่างๆ
Michael Pitt Pitt
9 รีวิว
พูลวิลล่า 18 สมุย
ใกล้กับชายหาดที่ดีที่สุดของสมุย
4.1/5
คะแนนรวม
เยี่ยมชมหน่วยการแสดง วิลล่าขนาดใหญ่ในราคาที่ดี พื้นที่ใช้สอย/พื้นที่รับประทานอาหารแบบเปิดโล่งขนาดใหญ่ในวิลล่าขนาดใหญ่ ไม่กี่นาทีจากเชิงมนและอ่าวท้องสน (ชายหาดที่ดีที่สุดบนเกาะสมุย) และการเดินทางไปยังสนามบินอย่างรวดเร็ว ควรจะมีการพัฒนาที่ดีเมื่อเสร็จแล้ว
ผู้เยี่ยมชม
1 รีวิว
เซนส์ 8 สมุย วิลล่า
วิลล่าวิวสวย
4.5/5
คะแนนรวม
อยากหาบ้านพักตากอากาศที่สมุยไว้สักหลังสำหรับครอบครัวค่ะ เปิด google ดูไว้ หลาย ๆ ที่แต่เราสนใจแบบบ้านสั่งสร้างของโครงการนี้ เขามีแบบบ้าน 2 แบบนะคะ แบบแรกน่าจะมีจุดเด่นตรงที่เห็นวิวที่สวยงามของทะเล ภูเขา และพระอาทิตย์ตกดิน แบบที่สองเปิดประตูออกไปก็เห็นสวนเลย แต่ละแบบมี 3-4 ห้องนอน ขนาดกว้างขวาง แบ่งพื้นที่ได้ดี ลิสเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินมีคุณภาพ สระว่ายน้ำส่วนตัวในบ้าน และเตียงอาบแดดด้วย สวยงามจริง ๆ การตกแต่งก็ดี พื้นที่ส่วนกลาง ก็มีสวนไว้พักผ่อนด้วย ราคาถือว่าสมเหตุสมผล ทำเลเดินทางสะดวก ใกล้หาดเชิงมน เจ้าของโครงการนี้เขาค่อนข้างมีประสบการณ์มาหลายโครงการแล้ว เราก็วางใจได้ระดับหนึ่งค่ะ โทรไปคุยกับพนักงานขายก็ให้ข้อมูลดีนะคะ เราว่าจะเอาไปถามคุณพ่อว่าท่านจะโอเคไหม ถ้าเราจะไปดูหน้างานจริง ก่อนตัดสินใจจองและสร้างวิลล่าที่นี่ค่ะ
Tidarat S.
วิลล่าหรู ใกล้หาดเชิงมน
3.7/5
คะแนนรวม
วิลล่าที่นี่ไม่ไกลจากหาดเชิงมน ขับรถไปแค่ 5-10 นาทีเท่านั้น ต้องบอกว่ามันสุดยอดจริง ๆ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสะอาดมาก วิลล่าที่ผมและครอบครัวอยู่เป็นแบบ 3 ห้องนอน และมีพื้นที่กว้างใหญ่ทีเดียว เหมาะกับเป็นบ้านพักตากอากาศและเป็นสถานที่สำหรับวันหยุดพักผ่อน ที่นี่มีพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย
Peter Dave
ซันเวย์ วิลล่าส์
โครงการวิลล่าและทาวน์เฮ้าส์ใหม่ บรรยากาศเงียบสงบ
3.5/5
คะแนนรวม
ทาวน์เฮ้าส์ที่นี่เป็นแบบสไตล์โมเดิร์นที่มีการตกแต่งภายในผสมผสานความเป็นเอเชียเข้าไป จึงกลายเป็นบ้านที่ดูทันสมัย แต่ก็มีกิมมิคที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่อย่างเหมาะสม ภายในบ้านจึงดูกว้างขวางและเป็นระเบียบ โดยรวมแล้วผมชอบมาก ๆ ครับ ผมมาเช่าอยู่เพียงไม่กี่เดือนก็รู้สึกประทับใจแต่ข้อเสียของทาวน์เฮ้าส์จะเป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัวครับ เพราะบ้านของเราจะติดกับหลังอื่น ๆ เลย แล้วประตูก็เป็นกระจกด้วย แม้จะมีผ้าม่านแต่ก็ไม่ได้ปิดไว้ทั้งวัน เราจึงสามารถมองเห็นบ้านหลังอื่นและคนอื่นก็มองเห็นเราเช่นกัน ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางก็ครบครันและได้รับการดูแลอย่างดี ด้วยความที่เป็นโครงการใหม่ ทุกอย่างจึงยังอยู่ในสภาพดีครับ หากใครสนใจโครงการ สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถยนต์ ที่นี่ห่างจากหาดเฉวงเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ถือว่าไม่ไกลครับ
Zilv Fischer
ฮอริซอน วิลล่า
วิลล่าสวย มีความเป็นส่วนตัว
3.7/5
คะแนนรวม
ได้มีโอกาสไปดูตัวอย่างโครงการ horizon villas ที่เกาะสมุย อยากบอกว่าทำเลที่ตั้งการก่อสร้างโครงการนี้ดีมากเลยครับ ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาที่เห็นวิวทะเลได้ชัด บริเวณหลังวิลล่าก็เป็นสวนสีเขียว ห่างไกลจากความวุ่นวาย และคิดว่าที่นี่ จะเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับพักผ่อนตากอากาศ ส่วนตัวอาคารที่จะก่อสร้างเป็นวิลล่านั้นดูทันสมัยดีครับ เป็นรูปแบบสไตล์โมเดิร์น ที่มีทั้งสระว่ายน้ำ พื้นที่อาบแดด ที่จอดรถส่วนตัว สวนหย่อมหน้าวิลล่า น่าจะตอบโจทย์คนที่ต้องการพักผ่อนกับธรรมชาติมากเลยครับ
Krista Tarry
9 รีวิว
สมุย เอมเมอรอลด์ วิลล่า
วันหยุดที่แสนวิเศษ
4.7/5
คะแนนรวม
ผมพาครอบครัวมาพักที่นี่ช่วงฮอลิเดย์ รู้สึกประทับใจมาก ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนจริง ๆ ครับ มีความสงบ เป็นส่วนตัวมาก ไม่ได้ยินเสียงรถผ่านเลย ติดสวนมะพร้าวเห็นวิวสวนสวยดีครับ เจ้าหน้าที่และระบบรักษาความปลอดภัย ของโครงการเยี่ยมไปเลย พาเด็ก ๆ มาไม่ต้องกังวลใด ๆ พื้นที่ส่วนกลางสะอาดมาก ดูแลได้ดีจริง ๆ ครับ ภายในวิลล่าของเราแบบ 3 ห้องนอน นั้นมีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน มีเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ครบครันที่มีคุณภาพ สระว่ายน้ำเป็นที่โปรดปรานของลูกชายผมมาก เขาเล่นแทบทั้งวัน ค่าเช่าคุ้มค่ากับสิ่งที่ได้รับ ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ขับรถไม่กี่นาที ส่วนหาดปลายแหลมก็ขับรถไม่ถึง 5 นาที สำหรับใครที่มองหา บ้านพักตากอากาศที่ดี ๆ ผมแนะนำเลยครับ ที่นี่สุดยอดจริง ๆ
Tony Lever
เซนส์ 8 สมุย วิลล่า
ดีไซน์สวยงามและเรียบง่าย
5/5
คะแนนรวม
สะดุดตากับดีไซน์วิลล่าของโครงการมาก ออกแบบได้ทันสมัย สวยงามและเรียบง่าย น่าอยู่อาศัย มี 3 ห้องนอนและสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะกับการอาศัยกันแบบครอบครัว บรรยากาศก็น่าอยู่ดี มีความเป็นส่วนตัวและโครงการตั้งอยู่ในเขตของแหล่งชุมชน ทำให้หาของกินสะดวก มีร้านค้าต่าง ๆ มากมาย ห่างจากหาดเชิงมนแค่ 5 นาทีเท่านั้นครับ
Anne H.
4.2/5
คะแนนรวม
ซื้อวิลล่า 3 ห้องนอนของที่นี่ไว้ลงทุนปล่อยเช่า และสำหรับตากอากาศด้วยในตัว ต้องบอกเลยค่ะว่า สระว่ายน้ำหน้าวิลล่ายาวมาก เปิดประตูกระจกออกมาจากทุกห้องก็เป็นสระว่ายน้ำ และพื้นที่นั่งเล่นเลยค่ะ เราและครอบครัวได้มาพักกันบ่อย ๆ แต่วิลล่าของเราก็เป็นที่สนใจของลูกค้าค่อนข้างเยอะ มีคนมาพักกันเรื่อย ๆ ถือว่าเป็นวิลล่าที่คุ้มค่าน่าลงทุนมากเลย ทางโครงการมีเจ้าหน้าที่คอยดูแล และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ให้บริการด้วย อีกอย่างทำเลของโครงการใกล้กับหาดเชิงมนมาก สามารถเดินไปเล่นน้ำได้อย่างสบาย ส่วนหาดเฉวงก็ไม่ไกลค่ะขับรถไปแค่ 10 นาทีเอง
Gina J.
7 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ หาดเชิงมน

โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย
มี 69 ยูนิต
ราคา: ฿3.01M - ฿120M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
ปัญญาดี - โรงเรียนนานาชาติบริติชสมุย
มี 69 ยูนิต
มี 36 ยูนิต
ราคา: ฿4.61M - ฿271M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr