หาดพระใหญ่

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿3.13M - ฿125M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 23 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿15K - ฿110K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 9 ยูนิต
ไป สนามบินนานาชาติสมุย: 4.4 กม. / 12 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน หาดพระใหญ่

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ หาดพระใหญ่

โครงการที่ได้รับความนิยม ใกล้ หาดพระใหญ่

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ หาดพระใหญ่

บางรักอพาร์ทเม้นท์
ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ
4.8/5
คะแนนรวม
ฉันเช่าห้องสตูดิโออยู่ที่นี่ในราคาที่ค่อนข้างดีมาก เพราะติดช่วงโควิดเจ้าของจึงพากันลดราคา เป็นผลพลอยได้กับคนเช่าอย่างเรา ๆ ค่ะ พูดถึงสภาพภายในห้องนั้นยังดูดี มีขนาดพื้นที่กว้างขวาง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานได้อย่างดี อีกอย่างฉันประทับใจกับเจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับของที่นี่มาก ให้การช่วยเหลือผู้เช่าใหม่อย่างฉันเป็นอย่างดี ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ
Anny W.
2 รีวิว
เดอะซีซั่นส์ บางรักษ์ สนามบิน
พักระยะสั้น - ทำเลดี
3.4/5
คะแนนรวม
เมื่อเร็ว ๆ นี้เราพักที่เดอะซีซั่นส์สองสามคืนระหว่างนอนจากสมุยไปเกาะเต่า - อยู่ติดกับสนามบินและไม่ไกลจากชายหาด สระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายในสถานที่เป็นโบนัสและรีสอร์ทมีความรู้สึกที่อยู่อาศัยดังนั้นมันจึงสะดวกสบายมาก
Michael Pitt Pitt
1 รีวิว
บ้านพักตากอากาศ
4.5/5
คะแนนรวม
เพิ่งซื้อวิลล่าแบบ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ของที่นี่ไว้เป็นบ้านพักตากอากาศไปเมื่อไม่นานนี่เองค่ะ ต้องบอกเลยค่ะว่าได้มาในราคาที่คุ้มมาก เพราะวิลล่ามีขนาดพื้นที่ใช้สอยเยอะ และตกแต่งเฟอร์นิเจอร์อย่างดีในทุก ๆ ห้อง อีกทั้งสระว่ายน้ำหน้าบ้านก็ใหญ่มาก ๆ โดยรวมแล้วพื้นที่ภายในและนอกบ้านยังใหม่และสะอาด ส่วนเรื่องทำเลนั้นใกล้หาดพระใหญ่และหาดบ่อผุดมาก ๆ หาของกิน ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อได้ง่าย สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ
Darin P.
เดอะ ริจ
ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม มองเห็นวิวได้รอบด้าน
คะแนนรวม
ถึงจะเป็นวิลล่าสั่งสร้างที่ต้องรอเวลาสร้างเสร็จประมาณ 1 ปี แต่เรากลับได้รับวิลล่าที่คุ้มค่าที่สุด เหมาะสมกับราคา วิลล่ามีความทันสมัย โครงสร้างดูแข็งแรง ทนทาน และใส่ใจรายละเอียดการก่อสร้างได้ดี การตกแต่งภายในก็สวย ได้ตามแบบที่ต้องการ แต่เราต้องระมัดระวังนิดหน่อยในเรื่องของการเดินทางมายังโครงการ เพราะโครงการอยู่บนเนินเขา เส้นทางมีความลาดชันต้องขี่รถด้วยความระมัดระวัง ถ้าไม่ชำนาญแนะนำให้เดินขึ้นมาเองดีกว่าครับ เพื่อความปลอดภัย
Joie Roy
4.2/5
คะแนนรวม
วิลล่าสั่งสร้างที่มีความสวยงามน่าสนใจมาก ตั้งอยู่บนทำเลใกล้หาดเชิงมน เดินทางไปได้อย่างสะดวกสบาย ตัววิลล่ามีรูปทรงที่สวยงามเด่นสง่า และทันสมัย พร้อมพื้นที่ใช้สอยอย่างกว้างขวาง ไม่คับแคบ สระว่ายน้ำในวิลล่าก็มีขนาดกำลังดี จากตัววิลล่าคุณจะเห็นวิวทะเลหาดเชิงมนได้อย่างชัดเจน ทำให้ที่นี่เป็นเหมือนที่พักตากอากาศสุดโรแมนติกแห่งหนึ่งในทำเลบ่อผุด
Jessika N.
เดอะ ริจ
สระว่ายน้ำเห็นวิวสวยงาม มันโรแมนติกสุด ๆ
4.3/5
คะแนนรวม
จุดไฮไลท์ของวิลล่าคือสระว่ายน้ำไร้ขอบที่เห็นวิวสวยงาม มันโรแมนติกสุด ๆ ที่นี่เป็นโครงการใหม่ ออกแบบสวยงามและหรูหราทีเดียว ให้ความสงบและเป็นส่วนตัวสูง อยู่ในทำเลที่ค่อนข้างลึกและสูงชัน ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและห้างสรรพสินค้าอื่น ๆ ผมคิดว่าถ้าคุณมีรถส่วนตัวจะสะดวกกว่าเพราะสามารถขับไปที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก แต่หากใช้แท็กซี่จะราคาแพงมาก พนักงานที่นี่บริการดีเยี่ยม และช่วยเหลือพวกเราอย่างดี ที่นี่เหมาะกับการลงทุนและเป็นบ้านพักตากอากาศที่ดีเยี่ยม ไกลจากสนามบินเพียง 15 นาที คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย !! สุดยอด !!
Carley Nodal
บ้านงามง่าย
บ้านเดี่ยวสไตล์เรียบง่าย บรรยากาศเป็นส่วนตัวสูง
4.7/5
คะแนนรวม
ฉันกำลังมองหาบ้านเพื่อไว้อยู่เอง จนมาเจอกับบ้านเดี่ยวสไตล์เรียบ ๆ เหมาะกับคนยุคใหม่อย่างฉันมาก ฉันถูกใจบ้านหลังนี้เพราะเป็นบ้านสไตล์มินิมอล ภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาว เริ่มตั้งหน้าบ้านที่ตกแต่งด้วยต้นไม้ ประตูหน้าบ้านเป็นวัสดุไม้จากธรรมชาติ ชั้นล่างจะเป็นห้องครัว และห้องรับแขก มีเฟอร์นิเจอร์ครบชุด แล้วก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย ส่วนชั้นบนมีห้องนอนที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาได้อย่างสวยงาม พร้อมห้องน้ำในตัว บอกเลยว่าฉันชอบดีไซน์ของตัวบ้านแบบนี้มาก และราคาเปิดตัวก็สมเหตุสมผล เมื่อเทียบกับคุณภาพของบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแล้ว ที่นี่มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับสระว่ายน้ำ สวนหย่อม และออฟฟิศเล็ก ๆ สำหรับนั่งทำงาน ส่วนที่ตั้งของบ้านก็อยู่ค่อนข้างลึกพอสมควร แต่สำหรับคนที่มีรถยนต์ ก็ถือว่าไปไหนมาไหนได้สะดวก เพราะบ้านก็ตั้งอยู่ไม่ไกลจากร้านสะดวกซื้อ และอยู่ห่างจากสนามบินสมุยประมาณ 4 กิโลเมตร หรือใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาทีเท่านั้น
Clorea Semenov
1 รีวิว
วิลล่าสไตล์ไทยและบริการดี
4.5/5
คะแนนรวม
ดิฉันมาพักร้อนที่เกาะสมุยกับเพื่อน ๆ สองคน พวกเราตัดสินใจเช่าวิลล่าที่ plumeria villa bang rak เป็นวิลล่าที่ตอบโจทย์ความต้องการของพวกเรามาก ๆ ให้ความเป็นส่วนตัว และไม่ไกลจากชายหาดอีกด้วย ดิฉันกับเพื่อน ๆ ใช้เวลาที่นี่เป็นอาทิตย์ ซึ่งเป็นเวลาที่คุ้มค่ามาก ทางวิลล่าให้บริการดิฉันกับเพื่อน ๆ อย่างดี และภายในวิลล่าก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่มีขาดตกบกพร่องเลย ดิฉันเช่าวิลล่าแบบ 3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยภายในวิลล่าค่อนข้างกว้าง เลยทีเดียว พวกเราสามารถจัดปาร์ตี้กันเล็ก ๆ ได้ และการแบ่งสัดส่วนของห้องต่าง ๆ ก็ดีมาก ในส่วนเรื่องการตกแต่งของวิลล่า ก็มีความเรียบหรู มีระดับ ออกแบบมาในสไตล์ไทย ซึ่งดิฉันประทับใจในส่วนนี้เช่นกัน นอกจากนี้วิลล่าตั้งอยู่ไม่ไกลแหล่งท่องเที่ยว หรือสถานที่อำนวยความสะดวก ซึ่งพวกเราได้ไปเที่ยวแวะชม และสำรวจเกาะ (แค่บางส่วน) โดยรวมแล้วประทับใจที่นี่ เพราะบรรยากาศดี สงบ และสะอาด เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกันหลาย ๆ คน ถ้ามีโอกาสอีก จะกลับมาใช้บริการที่นี่อีกครั้ง
Lena Cheng
ที่พักสไตล์ไทยน่าประทับใจ
คะแนนรวม
ประทับใจที่นี่มากครับ เคยมาเช่าอยู่เพื่อพักผ่อนที่เกาะสมุย plumeria villa bang rak เป็นวิลล่าที่ตกแต่งสไตล์ไทยพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้ซึ่งผมชอบมาก ภายในวิลล่าตกแต่งเป็นโทนเดียวกัน ทั้งยังใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ได้มาตรฐานจึงไม่เจอปัญหาอะไรเลยครับ ถึงแม้ว่าวิลล่าจะเก่าไปสักหน่อยแต่โดยรวมแล้วโอเคครับ นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกด้วย ผมเช่ารถยนต์จึงสามารถขับไปที่ไหนก็ได้ ถึงอย่างนั้นที่นี่ก็ใกล้กับชายหาดต่าง ๆ นะครับ อย่างหาดเฉวงก็ขับรถประมาณ 15 นาทีเองครับ และยังหาร้านอาหาร ร้านค้า หรือผับบาร์ได้ง่ายมาก ขับรถออกถนนใหญ่ไม่ไกลก็เจอแล้วครับ
Marc Valas
เดอะ เบย์ คอนโดมิเนียม
มองเห็นวิวทะเลจากที่พัก
คะแนนรวม
คอนโดที่มีพนักงานเป็นมิตรและต้อนรับผมอย่างอบอุ่น และเป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี อยู่ใกล้พระใหญ่ โดยคอนโดนี้มีวิวที่สวยมาก ๆ จึงเป็นที่พักที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างยิ่ง และผมประทับใจในการบริการของที่นี่ ดูใส่ใจผู้พักอาศัย รวมทั้งคอนโดแห่งนี้มีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ฟิตเนส ร้านกาแฟ สระว่ายน้ำระบบเกลือ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง นอกจากนี้คอนโดตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่อำนวยความสะดวกอย่าง ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และร้านค้าทั่วไป
Charamet Jeune
7 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ หาดพระใหญ่

ปัญญาดี - โรงเรียนนานาชาติบริติชสมุย
มี 70 ยูนิต
มี 36 ยูนิต
ราคา: ฿4.57M - ฿271M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr