หาดในหาน

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿57.1M - ฿57.1M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 1 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿200K - ฿200K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 1 ยูนิต
ไป สนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต: 49.0 กม. / 1 ชั่วโมง 11 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน หาดในหาน

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ หาดในหาน

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ หาดในหาน

พั้นช์ ทรอปิก วิลล่า
บ้านสวย บนทำเลใกล้หาดในหาน
คะแนนรวม
นับเป็นที่บ้านที่ให้บรรยากาศร่มรื่นและเหมาะกับการมาพักผ่อนจริง ๆ กับ พลันจ์ ทรอปิคอล วิลล่า บ้านสไตล์พูลวิลล่าที่เน้นความเงียบสงบเป็นส่วนตัว บรรยากาศภายนอกบ้านก็โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านที่แทบจะไม่ต้องออกไปไหนไกลเลย มีทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ฉันชอบมาก ๆ ตื่นเช้ามาสามารถลงเล่นน้ำได้เลย ฟินสุด ๆ ห้องครัว ห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกันอย่างลงตัว เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว ในส่วนของห้องนอน มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องนอนขนาดใหญ่ที่ดีไซน์ทันสมัย และห้องน้ำที่อยู่ติดกัน โครงการตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดในหานมากนัก ขับรถเพียง 5 นาทีก็ถึงแล้ว ชิลสุด ๆ จะซื้อของกิน ของใช้ถือว่าสะดวกมาก การลงทุนซื้อบ้านโครงการ พลันจ์ ทรอปิคอล วิลล่า ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าจริง ๆ
Clorea Bieber
  • 2 ปีที่แล้ว
เดอะ แซนด์
อพาร์ทเมนท์กว้างขวางเดินไปหาดในหาน 2 นาที
3.9/5
คะแนนรวม
หากคุณกำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนที่ชายหาดทางตอนใต้ของภูเก็ตนั่นคือทางเลือกที่ดีที่สุด ทำเลดีเยี่ยมสามารถเดินไปหาดในหานได้ อพาร์ทเมนต์ชั้นล่างที่ตกแต่งอย่างสวยงาม - มีขนาดใหญ่สะดวกสบาย ที่พักค่อนข้างเก่า แต่ได้รับการดูแลอย่างดีมีที่จอดรถในร่มและสระว่ายน้ำส่วนกลางที่ดี มีทะเลสาบขนาดใหญ่อยู่นอกหาดทรายที่คุณสามารถวิ่งเล่นกับชาวต่างชาติและชาวไทยได้ในช่วงบ่ายเมื่ออากาศเย็นลง
ผู้เยี่ยมชม
เมอคิวรี่ วินด์แดม ลาวิต้า
ที่พักสวย บริการดีเยี่ยม
4/5
คะแนนรวม
ที่พักแห่งใหม่ในภูเก็ต เป็นที่พักที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ ๆ ภายในโครงการจึงอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยม ใหม่ สะอาด น่าพักผ่อน บรรยากาศเงียบสงบ ภายในที่พัก มีทั้งสระว่ายน้ำ สปา สนามเด็กเล่น สะดวกมาก ๆ สำหรับครอบครัวของเรา ซึ่งมีเด็กเล็ก และเด็กวัยกำลังซน เพราะพวกเขาได้เล่น ในห้องเด็กเล่น ที่มีเครื่องเล่นเสริมพัฒนาการต่าง ๆ มากมาย ทำให้พวกเขาสนุก และอยากทำกิจกรรมต่าง ๆ ส่วนเราและสามี ก็ได้ใช้บริการสปา อยากบอกว่าที่นี่นวดดีมาก พนักงานบริการดีเยี่ยม ห้องออกกำลังกายก็มีเครื่องเล่นให้ครบ เราได้เลือกห้องพักแบบ 2 ห้องนอน เพราะอยู่กัน 4 คน และอยากให้ลูก ๆ ได้มีพื้นที่วิ่งเล่น พื้นที่ภายในห้องกว้างขวาง มีระเบียงและเห็นวิวสระว่ายน้ำ ภายในห้องดีไซน์สวยงาม จัดห้องได้เรียบร้อยดูดี เหมาะแก่การนอนยาว ๆ ได้ตลอดทั้งวัน อาหารที่นี่ก็มีเมนูหลากหลาย ทั้งอาหารไทย จีน ยุโรป ตลอดเวลาที่พักที่นี่ ไม่มีคำว่าเบื่ออาหารเลยค่ะ นอกจากอาหารมื้อหลักแล้ว ก็ยังมีอาหารว่างให้ตลอดทั้งวันอีก ถือได้ว่าเรื่องอาหารการกินนี้สะดวกมาก ๆ ค่ะ อีกอย่างหนึ่ง ที่นี่ใกล้หาดราไวย์ เดินเพียง 5 นาทีก็ถึง ผู้คนไม่พลุกพล่าน เหมาะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนมากเลยค่ะ
Murray Ellery
ในหาน ซี คอนโดมิเนียม
พนักงานดูแลดีมาก บรรยากาศดีค่ะ
คะแนนรวม
ที่นี่เป็นโครงการที่มีนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียอาศัยอยู่เยอะมาก ๆ เกือบทั้งตึกและเมนู หรือป้ายต่าง ๆ ก็มีภาษารัสเซียด้วย พนักงานน่ารักและช่วยเหลือได้เยอะเลยค่ะ โดยเฉพาะเมเนเจอร์ดูแลดีมาก ๆ โครงการมีสระว่ายน้ำแบบยาวมาก ร้านค้า และรถรับ-ส่งไปยังหาดในหาน บริการให้ฟรี และต้องจองก่อนไปนะคะ บรรยากาศโดยรวมก็เงียบสงบและอบอุ่นดีค่ะ ในห้อง 1 ห้องนอน มีมุมนั่งเล่น และมุมห้องครัวขนาดเล็ก ๆ ซึ่งมุมครัวได้จัดเตรียมมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้อย่างครบครัน ทั้งมีด จาน ชาม แก้วน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย หากจะเลือกทำอาหารเองก็สะดวกสบายเลยค่ะ ทำเลก็โอเคมาก สามารถเดินไปยังสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ รอบด้าน มีทั้งร้านนวด บาร์ และร้านอาหาร เป็นต้น ไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติมแล้วค่ะ ประทับใจมาก แนะนำเลยค่ะ !
Payton Ivanov
2 รีวิว
วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต
ทางเลือกที่ดีสำหรับซื้อเพื่อการลงทุน
คะแนนรวม
หากคุณกำลังมองหาคอนโดสำหรับการลงทุนและการพักผ่อน ผมว่าที่นี่น่าจะเป็นหนึ่งทางเลือกที่ดี ผมมีโอกาสได้เข้าฟังสัมนาที่กรุงเทพ และศึกษาดูรายละเอียดการลงทุนมาระยะหนึ่ง ผมว่าคุ้มค่ามาก เพราะที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน และภายในห้องก็มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบคุณภาพเยี่ยม ในโครงการมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และหรูหรามาก มีห้องออกกำลังกาย ซาวน่า และห้องอาหาร ข้อเสียคือทำเลยังไกลจากตัวเมือง และไม่มีร้านสะดวกซื้อในละแวกใกล้เคียง
Yin Cia
ในหานบ้านบัว
ประทับใจกับการบริการของที่นี่มาก
คะแนนรวม
เคยไปพักที่วิลล่านี้ค่ะ แบบ 2 ห้องนอน ประทับใจกับการบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก และทำเลที่ตั้ง อยู่แถวหาดในหาน และหาดราไวย์ ติดภูเขาเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียว ดูแล้วสบายตา เป็นที่พักที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนมั๊กมากค่ะ อีกอย่างนะคะที่นี่เขาใส่ใจความเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นการนำต้นไม้สีเขียวขนาดสูงมาเป็นรั้วกั้นระหว่างแต่ละยูนิต แทนการใช้กำแพงปูน บอกเลยว่าเข้ากั๊นเข้ากันกับการออกแบบสไตล์บาหลีจริง ๆ ค่ะ เฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่งยังเป็นแฮนเมดอีกด้วยนะคะ ดีงามไปอีก ที่สำคัญเลยค่ะ ที่นี่ยังเนรมิตทะเลสาบขนาดใหญ่ ให้บรรยากาศภายในโครงการน่าอยู่ยิ่งขึ้นค่ะ ถึงแม้ที่นี่จะมีความเป็นส่วนตัวสูงแต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะเข้าถึง สิ่งอำนวยความสะดวกได้ไม่ยากนะคะ เพราะที่นี่ใกล้หาดในหาน สามารถเดินไปได้ หาดนี้เป็นหาดที่สวยและมีร้านอาหารให้เลือก ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ และอาหารทะเลสด ๆ ราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ ส่วนตัวแล้วเราชอบแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ต้องขอบคุณพนักงานที่แนะนำเดย์ทริปไปเกาะราชา เป็นเกาะที่สวยที่สุดเท่าที่เคยไปมาเลยค่ะ นั่งเรือไปประมาณ 30 นาที ท่าเรือก็อยู่ไม่ไกลจากที่พัก สะดวกและดีจริง ๆ ให้ 10/10 ไปเลย แนะนำค่ะ
Rosetta Parenti
ในหาน ซี คอนโดมิเนียม
4.5/5
คะแนนรวม
ถือเป็นประสบการณ์การพักผ่อนที่ประทับใจที่ได้มาพักที่นี่ ห้องที่เราพักเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดกำลังโอเค ตัวห้องพักได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี และชั้นล่างของโครงการมีร้านนวด ที่ทำให้ผมได้ผ่อนคลายโดยไม่ต้องออกไปไหนไกล พนักงานของที่นี่ก็บริการผมเป็นอย่างดี ทำเลที่ตั้งของทางโครงการอยู่ไม่ห่างจากหาดในหานนัก หากขับรถไปก็ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น ไว้มีโอกาสจะกลับมาพักที่นี่อีกแน่นอน
Richard Schneider
ในหาน บีช คอนโด
แฮปปี้ที่ได้ใช้เวลาที่นี่มาก ๆ ค่ะ
4.3/5
คะแนนรวม
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เรามาพักที่นี่ พวกเราเคยมาพักที่นี่เมื่อปีที่แล้วและประทับใจมากค่ะ ในปีนี้กลับมาที่ภูเก็ตเลยเลือกพักที่ nai harn beach condo อีกครั้ง บรรยากาศที่นี่น่าอยู่อาศัย ตึกดีไซน์สวยงาม และตอบโจทย์การพักผ่อนมาก ๆ พนักงานที่นี่เป็นมิตรและพร้อมช่วยเหลืออยู่เสมอ ภายในคอนโดมีสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร ร้านค้า และบริการรถ shuttle bus รับส่งไปยังหาดในหานอีกด้วย รถจะออกทุก ๆ 30 นาที แต่ต้องจองก่อนไปนะคะ ภายในห้องขนาด 1 ห้องนอน สะอาดและสะดวกสบายมาก ๆ ทีวีก็มีโปรแกรมหลากหลายช่องให้ดู และเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างก็ถูกจัดให้อย่างครบครัน และราคาให้เช่าก็สมเหตุสมผลมาก ๆ
Stella Lee
ในหานบ้านบัว
สถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการพัก
5/5
คะแนนรวม
ฉันเช่าวิลล่า 3 ห้องนอนของที่นี่ไว้อยู่กับสามีและลูกค่ะ ที่เลือกเช่าที่นี่เพราะวิลล่ามีความร่มรื่นน่าอยู่ด้วยต้นไม้ที่ปลูกไว้รอบบ้านและรอบ ๆ โครงการ มีสระว่ายน้ำพร้อมที่นอนอาบแดดอยู่หน้าวิลล่า ภายในวิลล่าตกแต่งโมเดิร์นพร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีอย่างครบครัน ขนาดพื้นที่บ้านมีความกว้างขวาง ทำเลใกล้หาดในหาน และหาดราไวย์ซึ่งฉันได้เปิดร้านอาหารไว้ ถือว่าเดินทางสะดวกมากไม่ไกล เจ้าของบ้านก็น่ารักให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี
Rochelle O.
ในหาน บ้านบัว - บ้านปัทมา
4.5/5
คะแนนรวม
ภูมิใจมากที่เลือกมาพักที่โครงการนี้ ถึงแม้จะเป็นเพียงช่วงระยะเวลาสั้น ๆ เพียงแค่ 1 เดือน แต่ก็ประทับใจกับทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งตัวโครงการเองที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดในหาน ที่สามารถเดินไปได้แค่ 2 นาที และหาดราไวย์ ซึ่งสามารถขับรถไปได้แค่ 6 นาทีเท่านั้นเองครับ ภายในโครงการมีบรรยากาศที่ร่มรื่นมาก มีสวนหย่อมที่สวยงาม และระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี วิลล่าที่ผมและภรรยามาพักมีขนาดกว้างขวางมาก มีสระว่ายน้ำ สวนหย่อม โรงจอดรถส่วนตัว และพื้นที่ภายในที่กว้างมาก ๆ ห้องนอนมี 2 ห้องนอน พร้อมมีห้องน้ำส่วนตัวในทุกห้อง เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งอย่างดี สวยงาม ราคาค่าเช่าคุ้มค่ามาก แนะนำให้มาพักเลยครับ
Mario T.
  • 5 ปีที่แล้ว
1 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ หาดในหาน

หาดราไวย์
มี 1 ยูนิต
ราคา: ฿57.1M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr