หาดบ้านอำเภอ

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿1.9M - ฿79.8M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 115 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿9.98K - ฿150K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 35 ยูนิต
ไป ท่าอากาศยานนานาชาติ อู่ตะเภา: 33.9 กม. / 39 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน หาดบ้านอำเภอ

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ หาดบ้านอำเภอ

โครงการที่ได้รับความนิยม ใกล้ หาดบ้านอำเภอ

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ หาดบ้านอำเภอ

รอยัล เรสซิเดนซ์ 1
คุ้มค่าเงินที่สุดในพัทยา
5/5
คะแนนรวม
อาคารสไตล์ยุโรปคุณภาพสูง โครงสร้างแข็งแรงและผนังเชือก (สำคัญมากสำหรับฉนวนกันเสียง) คอนโดทันสมัยส่วนใหญ่มีผนังบางและคุณสามารถได้ยินเสียงเพื่อนบ้านของคุณ ไม่ได้อยู่ในรอยัลเรสซิเดนซ์ เราจะกลับมาที่นี่อีกแน่นอน
เจ้าของเดิม
  • 1 ปีที่แล้ว
2 รีวิว
อัลบาร์ เพนนินซูลา
คอนโดสวย ราคาสมเหตุสมผล
คะแนนรวม
ผมกำลังหาคอนโดให้ลูกชายได้อยู่อาศัย และเพื่อนได้แนะนำที่นี่มา โดยผมได้ไปดูห้องตัวอย่าง สวยมาก ราคาไม่แพง ถ้าเทียบกับทำเลที่ตั้งของโครงการ อีกทั้งใกล้ชายหาด และภายในห้องตัวอย่างนั้น ตกแต่งสไตล์คลาสสิก หรูหรา เหมาะกับลูกชายของผม นอกจากนี้โครงการยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใช้ชีวิตได้สะดวก แถมยังใกล้กับสถานที่สำคัญต่าง ๆ ซึ่งแน่นอนว่าลูกชายสามารถเดินไปมาได้สะดวก ฉะนั้นในความคิดผมนั้นที่นี่ถือว่าเป็นโครงการที่ดี เหมาะแก่การอยู่อาศัย แถมยังการันตีผลตอบแทนการลงทุนมากถึง 6 % คุ้มค่ามาก ๆ
Anupong U.
  • 3 ปีที่แล้ว
รอยัล เรสซิเดนซ์ 1
คอนโดวิวทะเล เหมาะแก่การพักผ่อน
4.2/5
คะแนนรวม
ผมเคยเช่าห้องของคอนโดนี้ในช่วงระยะสั้นที่ได้มาพักร้อนที่ประเทศไทยครับ ตลอดระยะเวลาในการพักอาศัยที่นี่ก็ปกติดีไม่ค่อยมีปัญหาอะไร เพราะมีพนักงานคอยดูแลและช่วยเหลืออยู่บ่อยครั้ง ภายในห้องพักที่ผมอยู่เป็นขนาด 1 ห้องนอน มีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยไว้อย่างดี พวกเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็แข็งแรงทนทาน อีกทั้งดีไซน์ก็ดูดีและทันสมัย สามารถมองเห็นวิวทะเลจากห้องพักได้อีกด้วยซึ่งเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ เลยล่ะครับ ถ้าพูดถึงเรื่องการเดินทางที่นี่เดินทางสะดวก ไปไหนมาไหนได้คล่องตัว แล้วยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย ทั้งหาดนาจอมเทียน มิโมซ่าพัทยา ตลาดน้ำสี่ภาค และสวนนงนุช นอกจากนี้ยังใกล้ถนนสายหลักอีกด้วยครับ
Malik West
  • 3 ปีที่แล้ว
2 รีวิว
ลอง บีช คอนโด
เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน
4.5/5
คะแนนรวม
บรรยากาศที่นี่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมากครับ ที่นี่เป็นโครงการใหม่ เป็นตึกเล็ก ๆ และมีจำนวนยูนิตที่จำกัด ห้องของผมเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน ภายในกว้างขวาง และมีเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ตกแต่งให้อย่างครบครัน และภายในห้องก็มีมุมครัวขนาดเล็ก ที่สามารถทำอาหารง่าย ๆ รับประทานได้ นอกจากนั้นยังมี facility ต่าง ๆ ทั้งสระว่ายน้ำและสนามเด็กเล่นให้บริการอีกด้วย และที่ถูกใจมาก ๆ คือในส่วนของที่ตั้งเพราะจากโครงการห่างเพียงไม่กี่ร้อยเมตรสามารถเดินไปยังหาดบ้านอำเภอซึ่งเป็นหาดที่มีความเงียบสงบ นักท่องเที่ยวไม่วุ่นวาย ดื่มด่ำบรรยากาศชิลล์ ๆ ยามเย็นได้ทุกวันเลยครับ
Jonathan Park
  • 4 ปีที่แล้ว
1 รีวิว
ซันไรส์ บีช รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์
คอนโดทำเลเยี่ยม เหมาะแก่การอยู่อาศัย
4/5
คะแนนรวม
ดิฉันกับเพื่อนเช่าคอนโดนี้ขนาด 2 ห้องนอนค่ะ พื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักก็เหมาะสมกับการใชชีวิตของดิฉันได้อย่างลงตัว และเหตุผลที่ดิฉันเช่าเพราะว่าคอนโดตั้งอยู่ใจกลางสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย อีกทั้งยังเดินทางไปไหนมาไหนสะดวก และก็ใกล้ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง ทำให้หาของกินง่าย ซึ่งมันครบครันรอบทุกด้านจริง ๆ ค่ะ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครันด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ส่วนในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยก็แน่นหนาปลอดภัยดีค่ะ ดิฉันไม่ต้องกังวลเลย ประทับใจกับการเข้าพักที่นี่มากเลยค่ะ
Panitta W.
Palm Grove Resort
คือมันดีมากเลยค่ะ
5/5
คะแนนรวม
เราและครอบครัวมาพักที่พูลวิลล่าแห่งนี้เมื่ออาทิตย์ก่อนคือมันดีมากเลยค่ะ ตั้งแต่พนักงานต้อนรับที่ใส่ใจจำพวกเราได้และทักทายแบบเป็นกันเองมาก ๆ ส่วนบริการนวดเท้าของที่นี่ก็ดีนะ แนะนำเลย หลังจากที่เดินเที่ยวมาทั้งวันแล้วมาใช้บริการนวดที่นี่ รู้สึกผ่อนคลายสุด ๆ เลยค่ะ วิลล่าของพวกเรามี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ทุกอย่างตกแต่งได้ดีมาก แม้ตัววิลล่าจะสร้างมานานแล้วแต่ยังดูไม่เก่าเลย เตียงนุ่ม แอร์เย็น สระว่ายน้ำก็สะอาด ไม่มีข้อติเลย ที่สำคัญนะคะวิลล่านี้ยังอยู่ใกล้หาด ใกล้ที่เที่ยวหลายแห่งเลยค่ะ ทั้งหาดจอมเทียน, หาตะวันรอน และตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา
Sara T.
โอเชียน เลน วิลล่า
วิลล่าที่ดีพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว
คะแนนรวม
ที่นี่เป็นวิลล่า 2 ชั้น ขนาดใหญ่ มี 4 ห้องนอน เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัว ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี บรรยากาศดี เงียบสงบ อีกทั้งมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสามารถผ่อนคลายได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังสามารถขับรถไปหาดตะวันรอน และหาดบ้านอำเภอ โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีอีกด้วยค่ะ สำหรับการเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ก็สะดวกเพราะที่ตั้งของวิลล่าอยู่ใกล้กับถนนใหญ่เส้นสุขุมวิท
Becky H.
ซันเซตไฮ
คอนโดเก่าแก่ สวยงามไม่ทรุดโทรมน่าอยู่มาก
คะแนนรวม
ฉันเดินทางมาเที่ยวที่พัทยาในช่วงวันหยุดยาวและได้มาพักที่นี่ ห้องขนาด 2 ห้องนอนกว้างขวางดี วิวสวยมากสามารถมองเห็นทะเลได้ไกลสุดตาเลยทีเดียว ที่นี่ทำเลดีอยู่ใกล้ถนนการเดินทางไปไหนก็สะดวกมีรถสองแถวให้บริการ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารอร่อย ๆ และร้านสะดวกซื้อทำให้ไม่ต้องกลัวหิวในตอนกลางคืนเลยค่ะ หรือถ้าอยากจะไปฟังเพลงในตอนกลางคืนก็มีสถานบันเทิงเปิดให้บริการมากมาย คอนโดมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีขนาดใหญ่มาก ห้องออกกำลังกายก็มีอุปกรณ์เยอะดีค่ะ แต่มีคนไปใช้บริการค่อนข้างเยอะ ฉันรู้สึกว่าตลอดเวลาที่พักอยู่ที่นี่สบายและมีความสุขมาก ราคาก็ไม่แพงถ้าเปรียบเทียบกับวิวที่สวยงามและการบริการของพนักงานก็เป็นกันเองน่าประทับใจมากค่ะ
Delmy Gowin
  • 8 ปีที่แล้ว
บ้านสมประสงค์
คอนโดติดชายหาด ร่มรื่นกับสวนสีเขียว บ้านพักตากอากาศที่สวยที่สุดของฉัน
คะแนนรวม
ดิฉันเป็นคนอังกฤษที่ชื่นชอบประเทศไทยและตั้งใจที่จะมาใช้ชีวิตหลังเกษียณที่นี่ จึงได้เลือกซื้อคอนโดราคาเบา ๆ ทำเลดีเดินทางสะดวก และที่สำคัญดิฉันชอบทะเล คอนโดนี้ทำให้ฝันของฉันเป็นจริง ฉันได้เลือกซื้อไว้ขนาด 3 ห้องนอน เป็นขนาดที่พอเหมาะ สำหรับฉันและครอบครัว ถึงแม้คอนโดจะเก่าไปหน่อยแต่ก็มีการดูแลและรีโนเวทเป็นอย่างดี ทำให้ภายในคอนโดและภายนอกนั้นดูสะอาด สวยงาม เกินกว่าที่ฉันคิดไว้ ที่นี่ให้ความเป็นส่วนตัว ผู้คนไม่พลุกพล่านมากนักในวันธรรมดา แต่ถ้าเป็นช่วงวันหยุดยาว จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนที่นี่กันเยอะ เพราะมีระบบให้เช่าแบบรายวันและรายเดือนด้วยเช่นกัน ที่นี่มีสระว่ายน้ำใหญ่โตและอยู่ใกล้ริมชายทะเลด้วย ทำให้ฟินสุด ๆ ชอบสวนสาธารณะที่นี่มากจัดแต่งได้อย่างสวยงามและมีพื้นที่สวนกว้างใหญ่ กว่าคอนโดที่อื่น ๆ ที่ดิฉันเคยไปพักมา ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ที่เลือกซื้อคอนโดแห่งนี้ไว้เป็นบ้านพักตากอากาศ
Sunny Kennard
  • 36 ปีที่แล้ว
1 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ หาดบ้านอำเภอ

หาดนาจอมเทียน
มี 8 ยูนิต
ราคา: ฿1.3M - ฿16.9M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr