หาดบางโพ

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿3.5M - ฿120M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 20 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿30K - ฿110K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 6 ยูนิต
ไป สนามบินนานาชาติสมุย: 16.7 กม. / 33 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน หาดบางโพ

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ หาดบางโพ

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ หาดบางโพ

เค ดับเบิ้ลยู วิลล่า
วิลล่าในฝัน
คะแนนรวม
ที่นี่จะกลายเป็นวิลล่าในฝันที่ใคร ๆ ต่างอยากมาแวะเวียนแน่ ๆ และถ้ามองถึงเรื่องการลงทุนในระยะยาว โครงการนี้มีความน่าสนใจมากเลยทีเดียวครับ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลเงียบสงบและรายล้อมไปด้วยวิวที่สวยงาม รอบข้างเต็มไปด้วยป่าไม้และสามารถมองเห็นทะเลได้จากวิลล่า ตรงสเป็คผมเลยครับ แถมโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง หาดบางปอและหาดแม่น้ำอีกด้วยครับ วิลล่าที่นี่มีขนาด 4 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และยังตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างให้อย่างครบครันอีกด้วยครับ ผมมองว่าที่นี่เหมาะสำหรับเป็นวิลล่าเพื่อพักตากอากาศ ซึ่งตอบโจทย์ลูกค้าไฮเอนด์ได้เป็นอย่างดีครับ
Marcel Muller
  • 2 ปีที่แล้ว
สันติ ปุระ
สถานที่พักสุดยอดเยี่ยม
คะแนนรวม
วิลล่าสวยภายในมี 3 ห้องนอน สะอาดมาก และรายล้อมไปด้วยสภาพแวดล้อมจากธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีการออกแบบที่ยอดเยี่ยม ดูทันสมัย และมีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งให้อย่างครบครัน ตัววิลล่ามีสระว่ายน้ำแบบ infinity ที่สามารถว่ายน้ำไปพร้อมกับชมวิวที่สวยงามของเกาะสมุยได้แบบ 180 องศา ฉันรู้สึกเสียใจมาก ๆ ที่ต้องจากที่นี่ไป พนักงานทุกคนต้อนรับฉันเป็นอย่างดี ช่วยเหลือได้เยอะมาก ๆ ฉันอยากจะแนะนำที่นี่ให้กับทุกคนที่ฉันรู้จักมาก ๆ ที่นี่เป็นสถานที่พักที่ที่ชิลล์มากที่สุด ทุกอย่างเพอร์เฟค โดยเฉพาะการบริการของพนักงานที่นี่ ฉันจะกลับมาอย่างแน่นอนค่ะ !
Chiara Roth
  • 2 ปีที่แล้ว
เวลาดี ๆ ของครอบครัวครับ
คะแนนรวม
ครอบครัวของเรามีความสุขมากที่ได้ใช้เวลากันที่นี่ พูลวิลล่าสวยงาม ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ น่าอยู่อาศัย โครงการตั้งติดกับหาดนาใต้ซึ่งจากวิลล่าของเราเชื่อมต่อกับชายหาดด้านหน้า มันเป็นอะไรที่ประทับใจมากเลยครับ ภายในวิลล่าขนาด 3 ห้องนอน กว้างขวางมาก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามและหรูหราและเหมาะกับวิลล่ามากครับ ภายในโครงการยังมีร้านอาหารรสชาติดี พร้อมการบริการระดับ 5 ดาว อยากกลับมาพักที่นี่อีกบ่อย ๆ เลยครับ
Minho Choi
  • 3 ปีที่แล้ว
4.3/5
คะแนนรวม
ผมมาพักร้อนกับเพื่อน ๆ ของผมที่วิลล่าแห่งนี้ พวกเราทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแทบไม่อยากกลับเลยครับ ตัวโครงการอยู่ติดกับหาดนาใต้เลยครับ ซึ่งเป็นหาดที่ผู้คนไม่พลุกพล่านนัก จึงให้บรรยากาศที่สงบและน่าพักผ่อน วิลล่าที่ผมอยู่เป็นวิลล่า 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน ตกแต่งได้สบายน่าอยู่มาก ๆ อีกอย่างมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้พวกผมได้เพลิดเพลินกัน ตัววิลล่ามีรั้วรอบของชิดให้ความเป็นส่วนตัวมาก ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวันหยุดสุดประทับใจสำหรับการพักที่นี่ครับ
Martin Miller
  • 3 ปีที่แล้ว
โคโคนัท ลากูน่า วิลล่า
พูลวิลล่าติดหน้าหาดบางปอ
4.5/5
คะแนนรวม
ทำเลของวิลล่าที่นี่ดีมากติดหน้าหาดบางปอเลยค่ะ ทำให้สามารถเล่นน้ำได้อย่างง่ายดาย เราและแฟนพักที่นี่ 2 อาทิตย์ เป็นพูลวิลล่าที่มีการตกแต่งอย่างเรียบง่าย ภายในมีความสะอาด เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ยังดูใหม่มากค่ะ ชอบสระว่ายน้ำของที่นี่มาก มีบรรยากาศร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างมาก
Frank P.
  • 4 ปีที่แล้ว
บ้าน ใต้ เอสเตท
วิลล่าที่ทันสมัยใกล้หาดบ้านใต้ บนเกาะสมุย
4.5/5
คะแนนรวม
วิลล่าทันสมัยมากและพนักงานก็ช่วยเหลือดีและเป็นมิตรมาก ผมกับเพื่อน ๆ เช่าวิลล่าที่บ้านใต้ เอสเตท แบบ 3 ห้องนอน พวกเรามีความสุขมาก ในระหว่างพักอาศัยที่นี่ แน่นอนผมอยากจะแนะนำให้ทุกคนมาสัมผัสวิลล่าบ้านใต้ จะประทับใจ การตกแต่งภายในนั้นยอดเยี่ยมมาก ออกแบบมาดีมาก มีความทันสมัยและหรูหรา เตียงนอนนุ่มสบาย ห้องพักสะอาดมาก อีกทั้งการเดินทางไปยังตัวเมืองและแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้ ๆ ก็สะดวก อยู่ในทำเลที่ดีของเมือง นอกจากนี้ ผมสนุกกับการเดินไปชายหาด ไม่ไกลจากชายหาดเลย และร้านอาหารแถว ๆ นั้นก็มีหลากหลาย และที่พิเศษก็คือโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ริมสระว่ายน้ำ ซึ่งผมกับเพื่อน ๆ จะมาดูหนังเพลิน ๆ กันตรงนี้ เป็นสถานที่โปรดของพวกเราทุกเย็นเลย
Willene Seeger
  • 4 ปีที่แล้ว
ซีเครท การ์เด้น วิลล่า
หมู่บ้านที่แสนอบอุ่น
3.7/5
คะแนนรวม
เงียบสงบและร่มรื่นมาก บ้านมีบริเวณ มีต้นไม้เยอะ มีขอบรั้วที่มิดชิดเป็นส่วนตัว บ้านขนาดใหญ่ มี 3 ห้องนอนและสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่เหมาะกับการอาศัยกับครอบครัว ได้อาศัยที่นี่ทำให้เราได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ รีแล็กซ์มาก ๆ ตั้งอยู่ติดกับเขาทำให้มีเสียงนก เสียงไม้ บรรยากาศดีสุด ๆ แต่น่าเสียดายที่ต้องย้ายกลับประเทศ คิดถึงเมืองไทยทีไรก็คิดถึงความอบอุ่นของที่นี่ทุกครั้งเลยค่ะ
Bil Thomas
  • 5 ปีที่แล้ว
สันติธานี
วิลล่าหรูวิวหลักล้าน เงียบสงบ เป็นส่วนตัวมาก
4.3/5
คะแนนรวม
ผมและครอบครัวได้เดินทางมาจากกรุงเทพเพื่อใช้เวลาช่วงวันหยุดยาวสำหรับพักผ่อนที่นี่ ผมได้เช่าวิลล่าขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สะดวกสบายมีการตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านเต็มไปหมด ทุกคนชอบมากที่สุดก็จะเป็นสระว่ายน้ำที่มีขนาดยาวมาก สามารถชมวิวทะเลของเกาะพะงันได้อย่างสวยงาม ที่นี่บอกได้เลยอากาศบริสุทธิ์ ได้ยินเสียงนกร้องให้ความรู้สึกสดชื่น การดูแลของพนักงานก็ดี พูดไพเราะให้ความเป็นกันเอง รปภ.ที่นี่สุภาพเรียบร้อย ผมมักจะซื้อขนมติดไม้ติดมือมาให้พนักงานที่นี่ตลอดที่พักอยู่ที่วิลล่าแห่งนี้ การเดินทางก็สะดวกผมได้เช่ารถยนต์ไว้สำหรับเดินทางไปท่องเที่ยวรอบเกาะ เพราะถนนหนทางเข้าถึงทุกเส้นทาง มีร้านค้าแบบ local อยู่เต็มริมฝั่งถนน อาหารอร่อย สด และมีราคาไม่แพงด้วย รวมไปถึงยังอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือหน้าทอน ทำให้ไม่ต้องรีบออกเดินทางเพื่อไปยังท่าเรืออีกด้วย
Andrea Bolander
  • 5 ปีที่แล้ว
วิลล่าสวย พนักงานช่วยเหลือดี
3/5
คะแนนรวม
เป็นวิลล่าที่ให้บริการเกือบครบครัน รวมถึงพนักงานก็บริการเป็นมิตร มีรถรับส่งไปยังชายหาดด้วย การตกแต่งภายในเป็นสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาวดูอบอุ่น เพดานบ้านสูงโปร่ง และอากาศถ่ายเทสะดวกมาก ที่ฉันพักเป็น 2 ห้องนอน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่บ้านกว้างขวางพอดี เหมาะกับครอบครัวเล็ก ๆ ของเรา ทำเลห่างจากชายหาดบ้านใต้เพียงแค่ประมาณ 500 เมตรเท่านั้น!!
Mitty G.
  • 6 ปีที่แล้ว
4 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ หาดบางโพ

สันติบุรี สมุย คันทรีคลับ
มี 44 ยูนิต
ราคา: ฿1.5M - ฿168M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
ปางช้างสมุย Elephant Jungle Sanctuary
มี 41 ยูนิต
มี 20 ยูนิต
ราคา: ฿6.95M - ฿379M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
ตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี (สมุย)
มี 17 ยูนิต
ราคา: ฿1.6M - ฿348M
ท่าเรือแม่น้ำ
มี 14 ยูนิต
ราคา: ฿11M - ฿1.05B
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
บางปอซีฟู้ด (ตาโข)
มี 10 ยูนิต
มี 5 ยูนิต
ราคา: ฿8.5M - ฿348M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr