หาดบางปอ

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿5.99M - ฿499M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 32 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿16K - ฿110K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 3 ยูนิต
ไป สนามบินนานาชาติสมุย: 17.8 กม. / 34 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน หาดบางปอ

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ หาดบางปอ

โครงการที่ได้รับความนิยม ใกล้ หาดบางปอ

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ หาดบางปอ

5/5
คะแนนรวม
ที่นี่เป็นโครงการพูลวิลล่าที่มีความเป็นส่วนตัวและหรูหรามากเลยค่ะ มีแค่ 9 ยูนิตเอง พื้นที่รอบ ๆ รายล้อมด้วยธรรมชาติ แบบวิลล่าเป็นวิลล่าที่มี 2 ชั้น มีตั้งแต่ 3-4 ห้องนอน แบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 300 ตร.ม. ส่วนห้อง 4 ห้องนอน จะมีพื้นที่ใช้สอยราว ๆ 330 ตร.ม. ขึ้นไป แต่แบบวิลล่ามีลักษณะคล้าย ๆ กัน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าบ้าน มีที่จอดรถ พื้นที่ภายในวิลล่ากว้างขวาง แต่ละห้องจะมีบานกระจกเปิดให้เห็นวิวทะเลสมุยอย่างสวยงามเต็มตา ทำเลดีวิวทะเลและใกล้หาดบางปอ หาดบางโพ บางมะขาม หรูหรามากจริง ๆ ค่ะ
Josie Ungar
  • 3 ปีที่แล้ว
อินฟินิตี้ สมุย
ใช้เวลาครบรอบที่นี่ / สุขสันต์ ...
4.4/5
คะแนนรวม
เราโชคดีที่ได้พัก 5 วันที่อินฟินิตี้ในห้องสวีท / อพาร์ตเมนต์สุดหรูสองห้องนอน มีมุมมองที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีระดับมากและรู้สึกเหมือนเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก 5 * ร้านอาหารก็โอเค แต่เราค่อนข้างสนุกกับการนั่งรถลงเขาไปที่ชายหาดเพื่อไปยังร้านอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ คุ้มค่ากับรูปลักษณ์และสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ - ทีม infinity ทำได้ดี
Michael Pitt Pitt
  • 3 ปีที่แล้ว
สำหรับโครงการที่น่าสนใจ
4.1/5
คะแนนรวม
เป็นโครงการที่ได้รับการออกแบบได้อย่างสวยงาม ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายที่สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศวิวท้องฟ้า ทะเล ผืนป่า และธรรมชาติที่สวยงาม นอกจากนี้ ทางโครงการได้ออกแบบสระว่ายน้ำพิเศษแบบ 360 องศา การบริการที่ดีเลิศ และทุก ๆ อย่างที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินทั้งร่างกายและจิตใจ โครงการนี้เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาบ้านเพื่ออยู่อาศัยในทำเลที่มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ และห่างไกลจากความวุ่นวาย และที่สำคัญไปกว่านั้นเป็นโครงการที่อยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ อีกด้วย
PAYU SOMJIT
โครงการดี
4.7/5
คะแนนรวม
ดิฉันและสามีไปเยี่ยมชมตัวอย่างโครงการที่ sale gallery แล้วรู้สึกถูกโฉลกกับที่นี่มาก เพราะด้วยบรรยากาศรอบ ๆ โครงการที่ดูแล้วปลอดภัย บวกกับใกล้เคียงโครงการอยู่ในพื้นที่ชุมชนที่มีศักยภาพ และรายล้อมไปด้วย สถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ต่าง ๆ มากมาย วิลล่ามีความเป็นส่วนตัวสูงมากนะ พร้อมทั้งสามารถมองเห็นวิวทะเลสีครามจากตัววิลล่าได้ รวมไปถึงวิลล่าแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ที่จอดรถส่วนตัว พื้นที่กลางแจ้ง ที่สามารถนอนอาบแดด หรือจะชิลล์ ที่นี่ก็ได้ ฉะนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิลล่าที่ดิฉันเลือกไว้ในใจ หากวิลล่าสร้างเสร็จเมื่อไหร่ก็จะมาดูอีกรอบหนึ่งค่ะ
Laila S.
ห้องพักยอดเยี่ยม 10/10
4/5
คะแนนรวม
ห้องพักสวยและกว้างขวาง สะอาด ตกแต่งอย่างมีสไตล์ และที่พิเศษสุด ๆ คือ สามารถมองเห็นวิวทะเลสุดสายตาได้จากห้องพัก อีกทั้งที่นี่มีพร้อมครบทุกอย่าง เช่น สระว่ายน้ำ สปา ซาวน่า ร้านอาหารภายในสถานที่ และระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม บรรยากาศภายในที่พักอบอุ่น เป็นส่วนตัว นอกจากนี้ห่างจากหาดบางปอ เพียง 6 นาที รวมถึงสถานที่อื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียงที่พักมากมายอย่าง พระใหญ่ ถนนคนเดินเฉวง และสนามบินนานาชาติสมุย ซึ่งมันสะดวกมากในเรื่องการเดินทาง เหมาะแก่การพักผ่อนสุด ๆ อยากให้ทุกคนลองไปพักกันนะ
Frank P.
5/5
คะแนนรวม
ประทับใจในการมาพักที่โครงการแห่งนี้มากเลยค่ะ เจ้าหน้าที่เป็นมิตรและบริการดีมาก อาหารอร่อย สระว่ายน้ำและพื้นที่สวนนั่งเล่นสะอาดและร่มรื่นมาก สปาก็ค่าบริการไม่แพง อพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ที่ฉันเช่าอยู่ก็มีขนาดกำลังดี มีเฟอร์นิเจอร์ครบ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก ๆ เลยค่ะถึงแม้จะมาพักเพียงไม่กี่อาทิตย์
Yumi Choo
ที่พักที่ดีที่สุดบนเกาะสมุย
4.2/5
คะแนนรวม
ที่พักที่ดีที่สุดของเกาะสมุย เหมือนได้อาศัยอยู่บนสวรรค์ ที่พักบนเนินเขา สวยงามมาก ดีไซน์ทันสมัยเหมือนอยู่ต่างประเทศ ภายในตกแต่งหรูหรามาก ๆ จากวิลล่าสามารถมองเห็นวิวทะเล มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่และครัวสไตล์ยุโรป เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการใช้เวลากับครอบครัวมาก ๆ ครับ
Alex Chang
สัมผัสความหรูหราได้ที่นี่
3.7/5
คะแนนรวม
ที่พักสุดอลังการบนเกาะสมุยที่รายล้อมด้วยธรรมชาติทั้งต้นไม้ ภูเขา และทะเล ห้องพักที่ฉันเลือกมีระเบียงกว้างที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จนสุดสายตา พร้อมบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ภายในห้องยังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นดีและมีการจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว บางวันที่ฉันไม่ได้ออกไปเที่ยวข้างนอก ฉันก็ใช้เวลาอยู่ที่นี่ซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส ซาวน่า และร้านอาหาร แต่หากต้องการไปริมชายหาดก็สามารถขับรถออกไปได้ โดยโครงการนี้ห่างจากหาดบางปอเพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้นค่ะ
Charlotte Reid
สันติสุข วิลล่า
4.5/5
คะแนนรวม
บรรยากาศของที่นี่ดีงามมาก ๆ ค่ะ มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ที่พักมีให้เลือกหลากหลายแบบ ส่วนวิลล่าของเราเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดกำลังดี การตกแต่งภายในดูเรียบง่าย มีพื้นที่ส่วนครัวมีขนาดกว้าง เพียงพอสำหรับการจัดเตรียมอาหารได้อย่างสะดวก ตัวโครงการห่างจากหาดบางปอเพียงเล็กน้อยในระยะที่สามารถเดินไปได้ ราคาต่อตารางเมตรค่อนข้างสมเหตุสมผล ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ
Amanda H.
สันติสุข วิลล่า
วิลล่าสไตล์บูทีค บนเกาะสมุย
3.7/5
คะแนนรวม
ที่พักโปรดของเราบนเกาะสมุย! ทุกครั้งเมื่อมีโอกาส ดิฉันกับเพื่อน จะมาพักอาศัยกันที่นี่ เพราะด้วยบรรยากาศแสนโรแมนติกของวิลล่า ห้องพักสะอาด และผู้คนที่เป็นกันเองมาก วิลล่าตั้งอยู่ในชุมชนที่มีศักยภาพ มีรั้วรอบขอบชิดปลอดภัย และดิฉันคิดว่าที่นี่ยังเหมาะสำหรับครอบครัวที่มี เด็ก ๆ เนื่องจากมีสระว่ายน้ำส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน เป็นส่วนตัว หากใครอยากจะพักผ่อนจริง ๆ ต้องที่นี่ ขอแนะนำ ส่วนภายในห้องพัก ก็ตกแต่งสวย สไตล์บูทีค โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย อีกทั้งที่นี่ไม่ไกลจาก ร้านอาหาร บาร์ และหาดเฉวงอีกด้วย เดินทางสะดวกจริง ๆ
Natacha R.
6 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ หาดบางปอ

สันติบุรี สมุย คันทรีคลับ
มี 45 ยูนิต
ราคา: ฿1.5M - ฿168M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
ปางช้างสมุย Elephant Jungle Sanctuary
มี 42 ยูนิต
มี 20 ยูนิต
ราคา: ฿3.49M - ฿120M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
ตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี (สมุย)
มี 16 ยูนิต
ราคา: ฿2.2M - ฿347M
ท่าเรือแม่น้ำ
มี 14 ยูนิต
ราคา: ฿11M - ฿1.05B
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
บางปอซีฟู้ด (ตาโข)
มี 10 ยูนิต
มี 5 ยูนิต
ราคา: ฿8.49M - ฿347M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr