หาดเฉวง

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿190M - ฿700M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 5 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿0 - ฿0
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 0 ยูนิต
ไป สนามบินนานาชาติสมุย: 4.3 กม. / 14 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน หาดเฉวง

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ หาดเฉวง

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ หาดเฉวง

เดอะ ไพรเวซี่ เฉวง
บ้านพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว
4.8/5
คะแนนรวม
บ้านที่ฉันซื้อเป็นบ้านเดี่ยวหลังค่อนข้างใหญ่ สูง 2 ชั้น ภายในบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขกพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัย และมีสระว่ายน้ำส่วนตัว จะลงสระเล่นน้ำเมื่อไหร่ก็ได้ และมีที่จอดรถที่สามารถจอดรถยนต์ได้ 1 คัน ส่วนพื้นที่ภายนอกก็มีมุมเล็ก ๆ ไว้สำหรับปลูกต้นไม้ด้วย ฉันย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ปีกว่าแล้ว รู้สึกประทับใจที่ได้เป็นเจ้าของบ้านในโครงการนี้เพราะสภาพแวดล้อมที่นี่ร่มรื่นดี เพื่อนบ้านเป็นกันเอง และอยู่ไม่ไกลจากถนนคนเดินเฉวง ไปไหนมาไหนก็สะดวก 7-eleven ก็อยู่ห่างกันแค่ 400 เมตรเท่านั้น ที่สำคัญโครงการมีกล้องวงจรปิด ทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัยตลอดการพักผ่อนมาก ๆ
Saira Siam
  • 3 ปีที่แล้ว
1 รีวิว
อควา สมุย ดูโอ้
วิลล่าตั้งอยู่บนเนินเขา วิวสวยอลังการสุดๆ
3/5
คะแนนรวม
ไม่รู้จะรีวิวความสวยงามของที่นี่ยังไงดี อย่างแรกเลยคือวิวสวยมาก เพราะตั้งอยู่บนเนินเขา ซึ่งทำให้มองเห็นทั้งวิวธรรมชาติและวิวทะเลโดยรอบได้แบบจัดเต็ม ต่อมาคือภายในวิลล่าทุกหลังออกแบบมาสวยงามและมีสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงลานนั่งเล่นก็มีสัดส่วนและสะอาดดีครับ วิลล่าที่นี่มีบริการรถรับส่งไปยังที่ต่างๆด้วย หากคุณมีรถส่วนตัวอาจจะเดินทางลำบาก เพราะเส้นทางมายังโครงการค่อนข้างคดเคี้ยว !!
Odin K.
2 รีวิว
พาโนรามิค วิลล่า
ทุกอย่างสมบูรณ์แบบมาก
4.8/5
คะแนนรวม
ที่นี่เป็นวิลล่าที่เหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัว บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมาก พิเศษที่สุดกับวิวธรรมชาติที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขา ป่าไม้ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสุด ๆ ในส่วนของพื้นที่ภายในวิลล่าแบ่งสัดส่วนพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว มี 2 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำ มีห้องครัวอุปกรณ์ครบครัน ห้องนั่งเล่นและมีที่จอดรถให้ด้วย สิ่งที่ฉันประทับใจจากการเช่าวิลล่าที่นี่คือ พนักงานต้อนรับ ซึ่งดูแลและช่วยเหลือตลอดการพักผ่อนของฉันอย่างดีเยี่ยม และที่นี่ยังมีบริการสปา สระว่ายน้ำ และมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยนะ โครงการนี้อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก และห่างจากสนามบินเพียง 15 นาที ถ้าต้องการพักผ่อนริมทะเล ฉันแนะนำให้พักที่หาดเฉวง เพราะอยู่ใกล้กับวิลล่า เดินทางเพียง 8 นาทีเท่านั้น ซึ่งใช้เวลาเดินทางไม่นาน บอกเลยว่าเป็นวิลล่าที่สวยและสะดวกสบายจริง ๆ
Bella Thompson
1 รีวิว
อควา สมุย ดูโอ้
วิลล่าสุดหรูพร้อมวิวสุดพิเศษ
4.3/5
คะแนนรวม
ผมมาพักที่นี่กับเพื่อน ๆ บอกได้เลยว่าประทับใจกับที่นี่มาก ห้องมีขนาดกว้างขวาง ห้องที่พวกเราอยู่เป็นแบบ 3 ห้องนอนและมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้ความเป็นส่วนตัวสุด ๆ เลยครับ ไฮไลต์ของที่นี่น่าจะเป็นวิวครับ ด้วยความที่ที่นี่ตั้งอยู่บนเนินเขา ทำให้เห็นวิวมุมกว้าง ซึ่งเป็นวิวทะเลแบบ สุดลูกหูลูกตาเลยครับ ยิ่งช่วงเย็น ๆ นี่คือฟินสุด ๆ แต่ด้วยโลเคชั่นที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ก็อาจมีข้อเสียเรื่องการเดินทางไปไหนมาไหนเล็กน้อย เพราะถนนค่อนข้างมีความลาดชัน อาจจะต้องขับด้วยความระมัดระวังสักนิดนะครับ แต่ระยะทางจากที่พักไปยังสถานที่ต่าง ๆ ถือว่าไม่ไกลเลยครับ ขับรถแค่ 5 นาทีถึงหาดเฉวง และ ประมาณ 10 นาทีก็ถึงเซ็นทรัลเฟสติวัลครับ ถึงแม้ว่าแถวนั้นผู้คนไม่พลุกพล่านนัก แต่ทางโครงการก็ไม่ละเลยเรื่องความปลอดภัย โดยใช้ระบบรักษาความปลอดภัยค่อนข้างรัดกุมมาก ๆ มี รปภ. คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ ทำให้พวกเรารู้สึกปลอดภัยเสมอ เหมาะสำหรับใครที่ต้องการการพักผ่อนแบบสงบ ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติครับ ยอมรับเลยครับว่าที่นี่ จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
Andres Icenhour
2 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ หาดเฉวง

โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย
มี 69 ยูนิต
ราคา: ฿3.01M - ฿120M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
ปัญญาดี - โรงเรียนนานาชาติบริติชสมุย
มี 59 ยูนิต
มี 40 ยูนิต
ราคา: ฿10M - ฿384M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr