เคปพันวา

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿29.1M - ฿140M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 37 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿70.2K - ฿100K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 12 ยูนิต
ไป สนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต: 42.4 กม. / 58 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน เคปพันวา

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ เคปพันวา

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ เคปพันวา

สถานที่ที่ยอดเยี่ยม
4.8/5
คะแนนรวม
หนึ่งในสถานที่ที่งดงามที่สุด - มองเห็นวิวทะเลอันดามันได้อย่างต่อเนื่องเนื่องจากตั้งอยู่บนยอดเขาสูง 50 เมตรจากระดับน้ำทะเล พื้นที่อ่าวยนต์น่าจะเป็นความลับที่ดีที่สุดของภูเก็ต ซ่อนตัวอยู่ห่างไกลจากนักท่องเที่ยวจำนวนมาก แต่คุณยังรายล้อมไปด้วยรีสอร์ท 5 ดาวที่พิเศษที่สุดของเกาะบางแห่ง คุณอยู่ในชนบทบนคาบสมุทรพร้อมทิวทัศน์ทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก แต่ขับรถเพียง 20 นาทีจากสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของเมืองภูเก็ต เช่น ห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดและโรงพยาบาล
ผู้เยี่ยมชม
  • 1 ปีที่แล้ว
เยี่ยมไปเลยค่ะ
5/5
คะแนนรวม
เคยพักมาหลายที่ของโครงการของทูวิลล่า ความเด่นของเขานี่ส่วนใหญ่จะตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวค่ะ ส่วนของโครงการนี้ก็ไม่แพ้กันโครงการตั้งอยู่บนเนินเขา เจ้าหน้าที่รปภ. ก็เข้มงวด ตรวจตราทุกคนที่เข้ามา เราได้มาดูวิลล่ากับคุณพ่อก็ประทับใจค่ะ อันดับแรกคือ สไตล์วิลล่าสวย ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ ครัวและพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง แล้วสระว่ายน้ำยังใหญ่อีกด้วยค่ะ มองเห็นวิวภูเขาและทะเล ราคาขายนี่ถือว่าแพงใช้ได้ แต่เหมาะสำหรับการลงทุนเพื่อทำเป็นวิลล่าปล่อยเช่ารายวันก็ได้ รายเดือนก็เหมาะนะคะ ทำเลเยี่ยมสามารถเดินไปหาดอ่าวยนต์, แหลมพันวา และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำได้ไม่ถึง 10 นาที เยี่ยมไปเลยค่ะ
Wichuda Titidech
  • 2 ปีที่แล้ว
เยี่ยมไปเลยค่ะ
5/5
Wichuda Titidech
  • 2 ปีที่แล้ว
วานิชเบย์ฟรอนท์วิลล่า
วิลล่าสุดหรู ตั้งอยู่บนแหลมพันวา ดื่มด่ำบรรยากาศทะเลอันดามันอันสวยงาม
4.7/5
คะแนนรวม
วิลล่านี้เป็นสถานที่พักผ่อนสไตล์พูลวิลล่าที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่ผมประทับใจมากที่สุด วิลล่าแห่งนี้ตั้งอยู่บนยอดเขาแหลมพันวา ใช้เวลาเดินทางเพียง 6 นาทีเท่านั้นไปยังหอชมวิวเขาขาด และเพียง 3 นาทีในการเดินทางไปยังหาดอ่าวยน ผมอยากให้คุณได้มาสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษกับวิลล่าที่ห้อมล้อมด้วยวิวทะเลแบบ 360 องศาแบบที่ผมเห็นจริง ๆ ซึ่งมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนั่งเล่น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์สหรับปาร์ตี้แบบจัดเต็ม แถมยังมีที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงอีกด้วย ภายในตัววิลล่าถูกตกแต่งอย่างหรูหราแต่ก็ผสมผสานความเป็นไทยอยู่บ้าง พื้นที่กว้างขวางและสะดวกสบาย ผมแนะนำที่นี่เลย เป็นอีกหนึ่งที่พักสำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ
Win Bamrong
  • 3 ปีที่แล้ว
วานิชเบย์ฟรอนท์วิลล่า
4.7/5
คะแนนรวม
วิลล่านี้เป็นสถานที่พักผ่อนสไตล์พูลวิลล่าที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่ผมประทับใจมากที่สุด วิลล่าแห่งนี้ตั้งอยู่บนยอดเขาแหลมพันวา ใช้เวลาเดินทางเพียง 6 นาทีเท่านั้นไปยังหอชมวิวเขาขาด และเพียง 3 นาทีในการเดินทางไปยังหาดอ่าวยน ผมอยากให้คุณได้มาสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษกับวิลล่าที่ห้อมล้อมด้วยวิวทะเลแบบ 360 องศาแบบที่ผมเห็นจริง ๆ ซึ่งมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนั่งเล่น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์สหรับปาร์ตี้แบบจัดเต็ม แถมยังมีที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงอีกด้วย ภายในตัววิลล่าถูกตกแต่งอย่างหรูหราแต่ก็ผสมผสานความเป็นไทยอยู่บ้าง พื้นที่กว้างขวางและสะดวกสบาย ผมแนะนำที่นี่เลย “vanich bayfront villa” เป็นอีกหนึ่งที่พักสำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ
Win Bamrong
  • 3 ปีที่แล้ว
เบสท์พ้อยท์ คอนโดมิเนียม
คอนโดราคาประหยัดใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย
3.3/5
คะแนนรวม
คุ้มค่ามากค่ะ เราย้ายเข้ามาอยู่ที่คอนโดนี้ได้ปีกว่า ๆ และคิดว่าคงต่อสัญญาไปเรื่อย ๆ ค่ะ เพราะว่าค่าเช่าที่นี่ไม่แพงจนเกินไป เราเช่าห้องสตูดิโอนะคะ เหมาะสำหรับการอยู่คนเดียว จากห้องเรามองเห็นวิวทะเลเลยค่ะ ตัวคอนโดไม่ได้ใหม่มากนะคะ สร้างเสร็จมาหลายปีแล้ว แต่โดยภายรวมก็สะอาด และเงียบ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งค่ะ เช่น อ่าวยนและจุดชมวิวเขาขาด อ่าวมะขาม ข้อเสียคือไม่ค่อยมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เช่น สระว่ายน้ำ แต่เราไม่ซีเรียสค่ะ
Mia Jones
เบล แอร์ พันวา
ทำเลเงียบสงบ ใกล้แหลมพันวา
4.8/5
คะแนนรวม
คอนโดที่ฉันเช่ามีขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่กว้างพอสมควร แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนลงตัวดีนะ แถมห้องที่ฉันเช่าหันหน้าไปทางหน้าหาดพอดี ได้เห็นวิวทะเลสวย ๆ ทุกเช้าเลย วันหยุดสุดสัปดาห์ฉันก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหนส่วนใหญ่จะนั่งชิลล์ในคอนโด ไม่ก็ไปใช้บริการฟิตเนส สระว่ายน้ำ สปา ในคอนโดนี่แหละ ทำเลแถวนี่สำหรับฉันถือว่าเป็นทำเลยอดเยี่ยมเลยนะเพราะละแวกนี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะ มีทั้ง 7-eleven ร้านอาหาร โรงพยาบาล และโรงเรียนเยอะแยะเลย พอฉันได้ย้ายมาเช่าคอนโดแถวนี้ทำให้ฉันได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เพราะทำเลแถวนี่เงียบสงบดี บรรยากาศเป็นใจให้น่าพักผ่อนมาก ถึงว่าทำไมโรงแรมใหญ่ ๆ ถึงมาสร้างในละแวกนี้เต็มไปหมด ที่นี่ไม่ได้ไกลจากในตัวเมืองภูเก็ตมากนัก ขับรถไปแค่ 20 นาทีก็ถึงเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ตแล้ว หรืออยากไปชมวิวทะเลสวย ๆ พายเรือคายัคสนุก ๆ ก็ไปที่หาดอ่าวยนใกล้ ๆ ขับรถไปไม่ถึง 5 นาทีเท่านั้นเองค่ะ ประทับใจกับการเข้าพักครั้งนี้มากเลยค่ะ มีโอกาสจะกลับมาพักอีกแน่นอนค่ะ
An Xing
3.7/5
คะแนนรวม
คอนโดเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ทั้งอ่าวมะขาม อ่าวยน และจุดชมวิวเขาขาด ไม่ต้องขับรถไปเที่ยวไกลเลยครับ ห้องพักของเราเป็นห้องแบบธรรมดา มีเฟอร์นิเจอร์ครบ ไม่ได้หรูหราอะไร แต่ใช้งานง่าย มีระเบียงห้องพักกว้างขวาง เห็นวิวทะเล บรรยากาศโดยทั่วไปเงียบสงบ น่านอนพักผ่อน และห้องพักก็ราคาก็ไม่สูงด้วย เหมาะสมกับราคาดีค่ะ
Ria Tall
ที่พักดี ราคาประหยัด
3.3/5
คะแนนรวม
ที่พักดี ห้องสวยและสะอาด ภายในโครงการมีที่จอดรถกว้างขวาง ฟรี wi-fi ห้องเป็นแบบ 1 ห้องนอน ภายในจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ดี ไม่แคบมาก น่าอยู่อาศัย ทำเลก็ดีมากครับ อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว ใกล้กับหาดอ่าวยนและพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ บรรยากาศดีมาก เงียบ ๆ ดี ชอบครับ
Sompong T.
  • 5 ปีที่แล้ว
เบสท์พ้อยท์ คอนโดมิเนียม
ชอบที่นี่มาก จะกลับมาพักที่นี่อีกแน่นอน
4.3/5
คะแนนรวม
ทุกครั้งที่ผมและแฟนมาภูเก็ต เราจะมาพักที่นี่เสมอ ชอบที่นี่มาก ๆ ครับ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอนไปจนถึง 5 ห้องนอน ส่วนตัวเรามักจะมาพัก 1 ห้องนอนแบบ sky suite ห้องพักขนาดกำลังโอเค สภาพห้องยังใหม่ มีระเบียงที่มองเห็นวิวทะเลได้อย่างสุดลูกหูลูกตา และที่สำคัญที่สุดคือพนักงานที่นี่เป็นมิตร และบริการดีมาก ตัวโครงการ อยู่บนเนินเขาใกล้หาดกะหลิม และหาดป่าตองที่มีร้านอาหาร และร้านค้ามากมาย ดีงามมาก จะกลับมาพักอีกแน่นอน
Pete Kohler
  • 5 ปีที่แล้ว
6 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ เคปพันวา

เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต
มี 173 ยูนิต
ราคา: ฿1.65M - ฿6.52M
เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า
มี 169 ยูนิต
ราคา: ฿1.8M - ฿6.21M
โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภูเก็ต
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ต
ดีแคทลอน ภูเก็ต
มี 33 ยูนิต
ราคา: ฿738K - ฿652M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr