ตลาดเหนือ

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿801K - ฿103M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 87 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿12K - ฿89.8K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 87 ยูนิต
ไป สนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต: 34.9 กม. / 48 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน ตลาดเหนือ

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใน ตลาดเหนือ

โครงการที่ได้รับความนิยม ใน ตลาดเหนือ

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใน ตลาดเหนือ

เดอะ ไวด์ คอนโดเทล - ภูเก็ต
คอนโดน่าพักผ่อน ในตัวเมือง
4.7/5
คะแนนรวม
ห้องพักที่ฉันเช่าเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องนอนที่นี่กว้าง สะอาดตาดี เตียงนุ่ม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามนะ ส่วนพื้นที่ส่วนกลางก็มี ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ซาวน่า ให้บริการด้วยแต่ต้องเดินไปตึกด้านหน้า ที่นี่มีพนักงานต้อนรับที่สามารถพูดได้หลายภาษาคอยให้บริการเป็นอย่างดี ยิ้มแย้มตลอด ถ้าใครที่ชอบช้อปปิ้งต้องมาพักที่นี่เพราะตั้งอยู่ในตัวเมืองภูเก็ต ใกล้กับเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ขับรถแค่ 10 นาทีเอง หรือหาของทานในละแวกที่พักก็สะดวก แต่ขอตินิดหนึ่งเรื่องห้องไม่ค่อยเก็บเสียงได้ยินเสียงเปิดประตูจากห้องข้าง ๆ บ่อยเลย แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าโอเค ราคาก็ไม่แพง ถ้ามีโอกาสจะแวะมาใหม่
Urasaya Smith
  • 4 ปีที่แล้ว
คอนเนค
ชอบโลเคชั่นของที่นี่มากค่ะ
4.5/5
คะแนนรวม
เราชอบโลเคชันของที่นี่มาก ๆ ค่ะ เพราะที่นี่อยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ทำให้เดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก อย่างถ้าจะขับรถไปห้าง central floresta ก็ใช้เวลาแค่ประมาณ 10 นาทีเท่านั้น ห้องที่เราอยู่เป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ตัวห้องมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบ ด้วยความที่ทางโครงการมีบริการปล่อยเช่าแบบรายวัน ทำให้ facilities ครบครัน ตามแบบฉบับโรงแรมเลยค่ะ มีทั้งร้านอาหาร บาร์ ฟิตเนส ในโครงการ สะดวกมาก ในวันหยุดเราแทบไม่จำเป็นต้องออกไปไหนเลย สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดในเมืองภูเก็ต เราก็ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ
Adriana San
  • 4 ปีที่แล้ว
2 รีวิว
คอนเนค
ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว สะดวกสบายมาก ๆ
4.3/5
คะแนนรวม
คอนโดตึกใหม่ บรรยากาศการอยู่อาศัยที่เงียบสงบ มองเห็นวิวเมืองภูเก็ตได้จากหน้าต่าง พนักงานต้อนรับช่วยเหลือดีมากและเป็นมิตรดีค่ะ ภายในมีสระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ห้องสตรีม และที่จอดรถ ซึ่งสะอาดมาก ๆ เลยค่ะ ภายในห้องเป็นแบบ 1 ห้องนอน มีเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์พื้นฐานให้ครบครัน รวมไปถึงเครื่องซักผ้าด้วยค่ะ จากโครงการเดินทางไปยังตลาดนัดเจ้าฟ้าวาไรตี้ ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และบริเวณเมืองเก่าก็สะดวกมาก ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 10 นาทีเท่านั้นค่ะ ที่สำคัญเลยคือราคาถูกมาก ประทับใจมากค่ะ
Mila Robinson
2 รีวิว
ชูการ์ ปาล์ม เรสซิเด้นซ์
ที่พักที่คุ้มค่าแห่งหนึ่ง
4.7/5
คะแนนรวม
ผมเพิ่งเช็คเอาท์จากโครงการเมื่อวานเลยอยากจะรีวิวครับ ถือว่าเป็นที่พักที่ยอดเยี่ยมเรื่องทำเลมากครับ ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวก ของกินก็หาง่าย บรรยากาศน่าอยู่ ใกล้กับสวนสาธารณะสำหรับพักผ่อนอย่าง สวนเฉลิมพระเกียรติจังหวัดภูเก็ต และห้างที่มีชื่อเสียงอย่าง ห้างเซ็นทรัล ฟลอเรสต้า และห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต รวมไปถึงตลาดเจ้าฟ้าวาไรตี้ และอื่น ๆ อีกหลายอย่างเลย ภายในโครงการสะอาดมากทั้งบริเวณพื้นที่ส่วนกลางไปจนถึงห้องนอน สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ก็สวย สะอาดน่าเล่น ส่วนในห้องพักที่ผมเลือกมาพักเป็นแบบ 1 ห้องนอน ขนาดห้องใหญ่ดีครับไม่อึดอัดคับแคบ แล้วก็มีเฟอร์ครบเลยครับ แต่ติสักนิดเรื่องโซฟา คือมันเล็กไปสักหน่อยสำหรับการนั่งเล่นหรือนอนเล่นอย่างสบาย ๆ นะครับ แต่โดยรวมแล้วเหมาะสมกับราคาค่าเช่า ถือว่าเป็นที่พักที่คุ้มค่าแห่งหนึ่งเลยทีเดียวครับ
James Simon
ภูเก็ตวิลล่า ดาวรุ่ง
บ้านในตัวเมืองภูเก็ต สะดวกสบายต่อการเดินทาง
4.8/5
คะแนนรวม
ผมซื้อบ้านหลังนี้มาหลายปีแล้ว ก่อนหน้าที่ผมจะซื้อบ้านก็ตัดสินใจอยู่นาน ไปดูมาหลายโครงการ จนมาถูกใจกับโครงการนี้ บ้านที่ผมซื้อเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ก็ไม่ได้กว้างมาก แต่ก็ไม่แคบเกินไป ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกคอยให้บริการด้วยนะ ผมกับภรรยาชอบไปตีเทนนิสที่สนามของโครงการอยู่บ่อย ๆ ที่นี่มีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายด้วย หรือจะวิ่งออกกำลังกายในหมู่บ้านก็ได้เพราะถนนในหมู่บ้านผมค่อนข้างกว้าง และที่ผมตัดสินใจซื้อที่นี่เพราะใกล้กับที่ทำงานแล้วก็เป็นย่านที่จะไปไหนมาไหนก็สะดวกนะ ลูกสาวผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา เดินไปโรงเรียนแค่ 5 นาทีเท่านั้น ถ้าอยากจะไปช้อปปิ้งในวันหยุดก็ไปเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ตขับรถไปแค่ 6 นาทีก็ถึงแล้ว หรือจะไปซื้อของสดที่ตลาดนัดดาวน์ทาวน์ก็ขับรถไปไม่ถึง 10 นาทีก็ถึงละ สะดวกสุด ๆ แต่ก็ทำใจหน่อยในเรื่องของรถติดเพราะหมู่บ้านผมจะอยู่ใกล้กับโรงเรียนทำให้ช่วงเช้าและเย็นรถจะติดบริเวณนั้นพอดี โดยรวมผมว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนัก
Wichai RatanaChot
เดอะ ไลท์
5/5
คะแนนรวม
คิดไม่ผิดจริง ๆ ครับที่ซื้อห้องของโครงการนี้ไว้ปล่อยเช่า มีลูกค้าต่างชาติให้ความสนใจมาเช่าตลอดทั้งปีเลยครับ อาจจะเป็นเพราะทำเลที่อยู่ในตัวเมืองภูเก็ต แต่กลับมีความเงียบสงบและใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน เช่น สวนเฉลิมพระเกียรติจังหวัดภูเก็ต เป็นสวนสำหรับพักผ่อนและออกกำลังกาย เดินไปไม่ถึง 10 นาทีก็ถึง และละแวกนี้ก็มี 7-eleven รวมไปถึงร้านอาหารหลายแห่งเลย ส่วนห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ก็ขับรถไปแค่ 5 นาทีเอง ห้องที่ผมซื้อไว้ปล่อยเช่าเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดกว้างขวางพอสมควร ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์มาพร้อมแล้วไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มเติมมากมายครับ นอกจากนี้ในโครงการก็ยังมีสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ ฟิตเนส และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ตรงตามความต้องการของผู้เช่า ถือว่ายอดเยี่ยมมากครับสำหรับการลงทุน
Suchart Dechpanya

มี 1 ยูนิต
ราคา: ฿44.9M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr