หาดในทอน

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿4.49M - ฿25M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 11 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿30K - ฿160K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 11 ยูนิต
ไป สนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต: 7.8 กม. / 14 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน หาดในทอน

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ หาดในทอน

โครงการที่ได้รับความนิยม ใกล้ หาดในทอน

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ หาดในทอน

วิสต้า เดล มา ภูเก็ต
ประสบการณ์พักผ่อนที่ลืมไม่ลง
คะแนนรวม
การพักผ่อนที่นี่เป็นประสบการณ์การพักผ่อนที่ทำให้ฉันลืมไม่ลงเลยค่ะ บรรยากาศรอบข้างเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมาก ๆ จากวิลล่ามองเห็นซีวิวของหาดในทอน สวยงามจนบรรยายเป็นคำพูดไม่ได้เลยค่ะ วิลล่ามีความทันสมัย มีทั้งหมด 4 ห้องนอน แต่ละห้องนอนมีห้องน้ำในตัว และมีห้องครัวที่ถูกตกแต่งในสไตล์ยุโรป มีอุปกรณ์ครัวที่ครบครันด้วยค่ะ พื้นที่รับประทานอาหารภายในวิลล่าก็กว้างขวาง เหมาะกับการปาร์ตี้ของครอบครัวมาก ๆ แล้วสระว่ายน้ำยังดีไซน์ได้เก๋ไก๋เป็นแบบ infinity pool ซึ่งเจ๋งมาก ๆ เป็นมุมถ่ายภาพยอดฮิตของฉันเลยค่ะ ที่นี่มีบริการพ่อครัวประจำวิลล่าจึงสะดวกสบายในการทานอาหาร และเชฟฝีมือดีมาก ๆ อาหารไทยอร่อยสุด ๆ ไปเลยค่ะ และที่นี่ยังอยู่ใกล้ ๆ กับสนามบินอีกด้วยเดินทางไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้นค่ะ หากใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่ห่างไกลผู้คนและเป็นส่วนตัวมาก ๆ อยากแนะนำที่นี่เลยค่ะ
Lucy Lin
ซี เฮเว่น
โครงการที่หรูหรามากค่ะ
คะแนนรวม
ที่นี่เป็นโครงการที่หรูหรามากค่ะ ถูกใจเรามาก ๆ บรรยากาศดี น่าอยู่อาศัย เหมาะกับการเป็นคอนโดตากอากาศในวัยเกษียณของคุณพ่อและคุณแม่ เราจึงตัดสินใจซื้อห้องแบบ 1 ห้องนอน ไว้ 2 ห้อง เพื่อให้พ่อแม่ และเรามาพักเมื่อมาเที่ยวที่ภูเก็ต พวกเราชื่นชอบ facilities ในโครงการที่มีเยอะมาก ทั้งสระว่ายน้ำ บาร์ ฟิตเนส โยคะ และอื่น ๆ อีกจำได้ไม่หมด อีกทั้งตัวโครงการก็อยู่ติดหน้าหาดในทอนเลย เป็นหาดที่เงียบสงบ บรรยกาศก็ดี เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างดี ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกซื้อห้องที่โครงการจริง ๆ ค่ะ
Lauren R.
ซี เฮเว่น
ติดหน้าหาดในทอน
คะแนนรวม
ติดหน้าหาดในทอนที่มีบรรยากาศเงียบสงบ น่ามานอนอาบแดดและทานอาหารริมชายหาดมากค่ะ เห็นการออกแบบของโครงการทำให้คิดถึงประเทศญี่ปุ่น เพราะมีต้นไม้เมืองหนาวประดับไว้รอบอาคาร สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าเปิดรับวิวทะเล ร้านอาหารก็มีบรรยากาศที่สุดโรแมนติกรายล้อมไปด้วยต้นไม้ประดับค่ะ ห้องนอนมีให้เลือกตั้งแต่ห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และห้องดูเพล็กซ์ แต่ละแบบตกแต่งอย่างหรูหรา เราชอบขนาด 1 ห้องนอนมากค่ะ เพราะมีขนาดกำลังดี เฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งก็สวยมากและคุณภาพเยี่ยมด้วย ที่สำคัญราคาไม่แพงมากด้วย ถือว่าเป็นโครงการที่น่าซื้อลงทุนมากค่ะ
Gianna Miller
มาลัยวนา
ไม่รวมอยู่บนเนินเขา
คะแนนรวม
ฉันเคยเยี่ยมชมสถานที่ให้บริการสองครั้งและประทับใจในความเป็นส่วนตัว อสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดมีบ้านเพียงไม่กี่หลัง ร่วมสมัยและกว้างขวางพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มองเห็นหาดในทอน การจบสกอร์ที่มีคุณภาพและเหมาะสำหรับกลุ่มใหญ่หรือครอบครัวที่มีขนาดเท่าทีมฟุตบอล สามารถให้บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกได้ตามต้องการและมีข่าวลือว่าบัญชีของ jack ma เป็นเพื่อนบ้านของคุณ
Marciano brewster
มาลัยวนา
วิวสวย บริการครบตามที่ต้องการ
3.8/5
คะแนนรวม
ผมและครอบครัวมาพักที่นี่หลายครั้งแล้ว เพราะเราชอบบรรยากาศ และธรรมชาติที่เงียบสงบของวิลล่าแห่งนี้ ผมชอบบริการของวิลล่า พนักงานดูแลผมและครอบครัวเป็นอย่างดี ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายของการพัก ผมตั้งใจพาครอบครัวมาพักที่นี่ทุกปี เพื่อมาดูพระอาทิตย์ตกดิน นวดสปาสุขภาพ รับประทานอาหารที่อร่อยจากเชฟมืออาชีพทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ แต่อาหารที่ผมชอบก็เป็นอาหารไทย ที่มีรสชาติยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นอาหารที่ถูกอกถูกใจมากที่สุด ส่วนบรรยากาศรอบ ๆ วิลล่า น่าเดินเล่นมากครับ เพราะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และตั้งอยู่บนเนินเขาหันหน้าไปทางทิศตะวันตกพอดี จึงทำให้เห็นวิวทะเล และพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างชัดเจน และวิลล่าที่ผมเช่า ก็เป็นวิลล่าแบบ 6 ห้องนอน มีทั้งสระว่ายน้ำ ลิฟต์ ห้องนอนขนาดใหญ่ วิลล่าทั้งหลังรายล้อมไปด้วยวิวต้นไม้ และวิวทะเล สามารถมองเห็นภายนอกได้แบบ 360 องศา อีกอย่างหนึ่ง คือ อยู่ใกล้กับหาดในทอน หาดทรายสีขาวที่มีผู้คนค่อนข้างน้อย และบริเวณนี้ ก็ยังอยู่ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ที่อยู่ไม่ไกลจากวิลล่า ทำให้การซื้อของใช้ที่จำเป็น ก็เป็นเรื่องที่ง่ายเช่นกันครับ นอกจากนี้ ทางวิลล่าเขาก็มีบริการทัวร์ท่องเที่ยว ให้เราได้เลือกท่องเที่ยวเกาะภูเก็ต ได้สะดวกขึ้นอีกด้วย ทำให้ครอบครัวของผมเที่ยวได้ง่ายขึ้น และไม่ต้องลำบากหาทัวร์เอง ส่วนตัวแล้วผมประทับใจที่นี่ เพราะมีบริการครบ และคิดว่าจะมาซ้ำอีกอย่างแน่นอนครับ
Cedric Legleiter
เดอะ ในทอน คอนโดมิเนียม
พึงพอใจกับที่นี่มาก
4.5/5
คะแนนรวม
เราเช่าที่นี่อยู่แบบรายเดือน โดยรวมถือว่าพึงพอใจกับที่นี่มาก คอนโดอยู่ใกล้หาดในทอนมาก ๆ คือเรียกได้ว่าแค่ข้ามถนนก็ถึงแล้ว สระว่ายน้ำเล็กไปหน่อยถ้าเทียบกับจำนวนลูกบ้าน ห้องที่เราอยู่เป็นห้องแบบสตูดิโอ ขนาดกำลังดี พนักงานบริการดี และยิ้มแย้มแจ่มใสเสมอ ถัดจากโครงการมีร้านอาหารและร้านนวดด้วย ถือว่าสะดวกมาก ๆ ค่ะ
Molly Harrold
เดอะ ในทอน คอนโดมิเนียม
ห้องกว้าง ทำเลดี
คะแนนรวม
ฉันเลือกเช่าคอนโดที่นี่แบบรายเดือนเพราะราคาไม่แพง คุ้มค่า และที่สำคัญทำเลที่นี่คือดีมาก อยู่ใกล้หาดในทอน ของกินก็หาง่าย แถมบรรยากาศรอบ ๆ โครงการก็ร่มรื่น มีธรรมชาติล้อมรอบอีกด้วย ห้องที่ฉันเช่าเป็นห้อง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ อยากบอกว่า ห้องที่นี่ค่อนข้างกว้างนะ รูปแบบห้องก็ตกแต่งเรียบง่ายดี ภายในห้องนอนก็จะมีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบเลยนะ แค่หิ้วกระเป๋าเข้ามาก็พักได้เลย ส่วนห้องครัวก็มีอุปกรณ์ให้ครบ แต่อินเทอร์เน็ตในห้องไม่ค่อยเสถียรสักเท่าไหร่ ที่ประทับใจที่สุดก็หนีไม่พ้นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้บริการอย่าง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ แล้วก็พนักงานต้อนรับที่ให้ความช่วยเหลือดีมาก ใครกำลังหาคอนโดดี ๆ ที่นี่ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนะ
Eva Zoe
เพิร์ล ออฟ ในทอน
คอนโดสวย แวดล้อมด้วยธรรมชาติ
4.3/5
คะแนนรวม
วิวอลังการมาก สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการพักผ่อนจริง ๆ หากใครกำลังมองหาคอนโดมิเนียมสุดหรู ทำเลในละแวกหาดในทอน สงบ และตกแต่งที่ทันสมัย ผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ต้องที่ เพิร์ล ออฟ ในทอน ดิฉันเป็นคนอิตาลี ชื่นชอบความเป็นไทยมาก พอมาเจอกับการตกแต่งที่ เพิร์ล ออฟ ในทอน คือชื่มชมไอเดียของทางโครงการมาก ดีไซน์ได้อย่างถูกใจดิฉัน โดยภายในห้องพักของดิฉัน ขนาด 1 ห้องนอน ก็กว้างพอกับการพักอาศัยคนเดียวอย่างดิฉัน รวมถึงพนักงานก็น่ารัก เป็นมิตร ยิ้มแย้มเเจ่มใส ต้อนรับดิฉันอย่างดี ไม่พอโครงการอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วย เช่น หาดในทอน และ อุทยานแห่งชาติสิรินาถ ให้ดิฉันได้ทำกิจกรรมมากมาย เช่น เดินป่า ดำน้ำตื้น คายัค ต่าง ๆ คอนโดยอดเยี่ยม !
Tanisha Surette
  • 5 ปีที่แล้ว
ในทอน บีช วิลล่า
ที่พักแสนวิเศษริมหาดในทอน
คะแนนรวม
ที่นี่เป็นที่พักที่อยู่ติดกับหาดในทอนเลยครับ บรรยากาศดีมากลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน เงียบและผู้คนไม่พลุกพล่านด้วย ผมมาพักที่นี่กับเพื่อนเป็นระยะเวลาเกือบ ๆ 2 อาทิตย์ คือมีทุกอย่างพร้อมมาก เจ้าหน้าที่เก่งและพูดภาษาเยอรมันได้อย่างคล่องแคล่ว แถมยังมีอาหารเยอรมันขายด้วย ส่วนบริการสปาก็ดีครับราคาเป็นกันเอง ห้องที่ผมมาพักมี 2 ห้องนอน ภายในมีข้าวของเครื่องใช้อย่างดี แอร์เย็น wifi ก็แรงไม่สะดุดเลย อ๋อมีเครื่องปิ้งขนมปังด้วยนะครับ และทุก ๆ วันจะมีแม่บ้านมาทำความสะอาดห้องให้ดีมากครับ เสียอย่างเดียวนะครับห้องอยู่ติดกับถนน เวลามีรถขับผ่านมาบางทีเสียงดังใช้ได้เลย
Odin G.
  • 5 ปีที่แล้ว
1 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ หาดในทอน

อุทยานแห่งชาติสิรินาถ
มี 11 ยูนิต
ราคา: ฿4.49M - ฿25M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr