หาดกมลา

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿6.02M - ฿54.2M
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 32 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿40.1K - ฿265K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 5 ยูนิต
ไป สนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต: 23.1 กม. / 40 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน หาดกมลา

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ หาดกมลา

โครงการที่ได้รับความนิยม ใกล้ หาดกมลา

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ หาดกมลา

ซิตี้เกต
ที่อยู่อาศัย/โรงแรมมีทุกอย่าง
4.9/5
คะแนนรวม
สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดภายในโรงแรมได้รับการดูแลอย่างดีและทำความสะอาดทุกวัน! มีพนักงานอยู่ใกล้ๆ เสมอเพื่อช่วยเหลือทุกคำถามที่คุณอาจมี คาเฟ่แห่งนี้เหมาะสำหรับอาหารและเครื่องดื่มริมสระน้ำ พวกเขาให้บริการรูมเซอร์วิสด้วย!
Cory Bairos
  • 3 เดือนที่แล้ว
8 รีวิว
ไอคอน พาร์ค
ใช่เป็นสิ่งที่ดี
คะแนนรวม
อพาร์ทเมนท์มีทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลและหาดกมลา เดิน 300 ม. ถึงชายหาด และ 50 ม. จากซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ ตลาดขนาดใหญ่สัปดาห์ละ 3 ครั้งตรงจุดเริ่มต้นของถนนที่อยู่ห่างออกไปเพียง 100 เมตร ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และห้องซาวน่ารอคุณเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ ลิฟต์ปรับอากาศจะนำคุณไปยังชั้น 3
ผู้เยี่ยมชม
  • 11 เดือนที่แล้ว
3 รีวิว
กมลา รีเจนท์
4.1/5
เจ้าของปัจจุบัน
  • 1 ปีที่แล้ว
4 รีวิว
เอพี เนสท์ บาย เอพี แกรนด์ เรสซิเดนซ์
โครงการไม่ติดกับชายหาด แต่เงียบสงบมาก ๆ ครับ
4.3/5
คะแนนรวม
โครงการไม่ติดทะเล บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบและร่มรื่นดีครับ ภายในโครงการมีการดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีสระว่ายน้ำและที่จอดรถ ไว้ให้บริการฟรี เพื่อนบ้านมีทั้งชาวต่างชาติและคนไทยอาศัยอยู่ แต่ส่วนใหญ่เจ้าของที่นี่ปล่อยเช่าให้กับนักท่องเที่ยว จึงมีคนแปลกหน้าพักอาศัยกันเยอะเลยครับ ที่นี่เป็นบ้านแบบทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน ภายในกว้างขวางและสะอาดครับ ตัวโครงการอยู่ใกล้ภูเก็ตแฟนตาซีและหาดกมลา เดินทางเพียงไม่กี่นาที และหากคุณกำลังมองหาบ้านที่หลีกหนีความวุ่นวายภายนอก อยู่อาศัยแบบเงียบสงบ แนะนำที่นี่เลยครับ
Timmy J.
5 รีวิว
Namara - The Residences
โครงการที่สวย
คะแนนรวม
เป็นโครงการที่สวย สมคำร่ำลือครับ อยู่บนเขากมลาวิวทะเลเป็นอะไรที่วิเศษมาก แล้วยังมีภูเขาล้อมรอบด้วยบรรยากาศยอดเยี่ยมครับ พูลวิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ออกแบบได้สวยงาม และตกแต่งเฟอร์นิเจอร์หรูหราดูมีเสน่ห์มาก ๆ เจ้าหน้าที่ดูแลเป็นอย่างดี แต่แนะนำให้ใช้เช่ามอเตอร์ไซค์หรือรถยนต์ในการเดินทางครับ ไปไหนมาไหนครับ จะทำให้สะดวกมากกว่า เพราะโครงการอยู่บนเขาจะเดินไปหาดกมลาค่อนข้างยากสักหน่อย แต่โดยรวมแล้วทำเลดีครับเงียบสงบมาก มีร้านค้า ร้านสะดวกซื้อหลายแห่ง พวกผมสนุกสนานกับการไปเที่ยวชายหาดที่อยู่ใกล้ ๆ โครงการ ทั้งหาดกมลา หาดแหลมสิงห์ หาดสุรินทร์ และหาดป่าตอง แถมได้แวะกินร้านอาหารริมหาดที่มีบรรยากาศดีอีกหลายแห่ง เป็นช่วงเวลาที่ประทับใจมาก ๆ เลยครับ แนะนำเลยครับที่นี่ วิเศษจริง ๆ!
Simon Parker
7 รีวิว
Namara - The Residences
ทำเลเงียบสงบ อยู่ใกล้กับหาดกมลา
คะแนนรวม
ทรงบ้านดีไซน์ทันสมัย ตั้งอยู่บนเนินเขา บรรยากาศรอบข้างน่าอยู่อาศัยและมีความร่มรื่น เป็นพูลวิลล่าขนาดเล็ก มี 2 ห้องนอน เหมาะกับการพักผ่อนสำหรับครอบครัวหรือคู่รัก มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี พร้อมบริการที่จอดรถและมีระบบรักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชม. ทำเลก็เงียบสงบอยู่ใกล้กับหาดกมลาค่ะ
Ava Lee
7 รีวิว
เดอะ วูด เนเชอรัล พาร์ค
โครงการสวยหรู มีร้านอาหาร และรถรับส่งไปชายหาด
3.7/5
คะแนนรวม
ไม่มีที่ไหนเหมาะกับการพักผ่อนเท่าที่นี่อีกแล้ว มันวิเศษสุด ๆ โดยเฉพาะหากคุณมาพักเป็นคู่รักหรือครอบครัว ที่นี่ครบครันทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก และการออกแบบห้องพักก็ตอบโจทย์เราอย่างดี ผมพักอยู่ที่นี่กับแฟนมาประมาณ 6 เดือนแล้ว คิดว่าราคาค่อนข้างแพง แต่พอเทียบกับคุณภาพมันโอเคสุด ๆ มีรถรับส่งไปยังที่ต่าง ๆใกล้เคียง และมีร้านอาหารในโครงการอีกด้วย ข้อเสียคือ ที่นี่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก และห่างจากชายหาดกมลาประมาณ 3 กิโลเมตร
Frédéric K.
4 รีวิว
หิมมาพานา วิลล่า - ฮิลล์
วิลล่าคุณภาพ
4.5/5
คะแนนรวม
ผมตัดสินใจจองที่นี่อย่างไม่ลังเล! ผมศึกษาข้อมูลมาแล้วบางส่วนจึงได้ทราบว่าวิลล่าแห่งนี้เป็นวิลล่าที่ถูกพัฒนาโดยบริษัทเดียวกับ himmapana villas และ himmapana terrace ซึ่งเป็นวิลล่าที่ผมเคยไปพัก และรู้สึกประทับใจมาก ๆ ทั้งบริการ และ ตัวห้องพักเอง ผมเลยรีบจองที่นี่เลยครับ ในส่วนของโลเคชั่นของที่นี่ก็ถือว่ายอดเยี่ยมมาก เพราะอยู่บนเนินเขากมลา ทำให้เห็นวิวหาดกมลาอย่างสุดลูกหูลูกตา ซึ่งจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างแน่นอน ห้องที่ผมจองไว้เป็น พูลวิลล่า 2 ห้องนอน ขนาดกว้างขวางดี ตกแต่งได้สวยงาม ดูแล้วสบายตา ติดปัญหาเล็กน้อยคือการเดินทางไปไหนมาไหนค่อนข้างลำบาก เพราะต้องขับขึ้น-ลง เส้นทางจึงอาจจะมีความคดเคี้ยวบ้างแต่เพื่อแลกกลับวิวหลักล้านแบบนี้ ผมว่ามันคุ้มค่าครับ แต่ที่นี่อยู่ไม่ไกลนักจากชายหาดสวย ๆ เช่น หาดกมลา หาดสุรินทร์ และ หาดป่าตอง ตรงบริเวณหาดป่าตองก็หาร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าได้ไม่ยาก ภายในโครงการมีแค่ 15 ยูนิตเท่านั้น เลยให้ความเป็นส่วนตัวสุด ๆ เหมาะมาก สำหรับใครที่ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ตอนนี้ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วครับที่จะได้พักที่นี่แล้วครับ
Adrian P.
1 รีวิว
Sugar Villa
เป็นวิลล่าที่เหมาะสำหรับการลงทุนครับ
คะแนนรวม
โครงการแห่งนี้เป็นพูลวิลล่าที่เหมาะสำหรับการลงทุน มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก จากจำนวนยูนิตที่จำกัดแค่ 6 ยูนิต บนทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับแหล่งชุมชน เดินทางง่ายมาก ห่างจากภูเก็ตแฟนตาซี เพียงไม่กี่นาที วิลล่าขนาดใหญ่ มี 3 ห้องนอน พร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่เปิดโล่ง และกว้างขวาง ดีไซน์สวยงามและทันสมัยมาก ๆ ประหยัดพลังงานจากการติดตั้งโซล่าเซลล์ และจากวิลล่ายังมองเห็นวิวอ่าวกมลาซึ่งสวยงามมาก ๆ ในยามพระอาทิตย์ตกอีกด้วย ผมคิดว่าที่นี่เหมาะมาก หากมองหาอสังหาฯ เพื่อการลงทุนสักหลัง อาจจะเพื่อการปล่อยเช่าในระยะยาว ที่สามารถทำกำไรได้ในอนาคตอย่างเป็นกอบเป็นกำแน่นอนครับ
Teeradet H.
1 รีวิว
ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์
ที่พักริมหาดระดับสูง
คะแนนรวม
ยูนิตคุณภาพสูงมากติดชายหาด กว้างขวางหรูหราและดูทันสมัยมาก สิ่งอำนวยความสะดวกก็ดีสุด ๆ
Maxime Lienard

มี 3 ยูนิต
ราคา: ฿2.51M - ฿5.22M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr