หัวหิน

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿849K - ฿1.56B
ประกาศขายบน FazWaz.co.th: 420 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿4.99K - ฿250K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 189 ยูนิต
ไป สนามบินหัวหิน: 7.3 กม. / 14 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน หัวหิน

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใน หัวหิน

โครงการที่ได้รับความนิยม ใน หัวหิน

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใน หัวหิน

มาร์เวสท์
ตำแหน่งที่ดีที่สุดในหัวหิน หากคุณต้องการอยู่ร่วมกัน
5/5
คะแนนรวม
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมพร้อมพนักงานที่เป็นมิตร สถานที่ทันสมัยและสะอาด มีความสุขกับสถานที่แห่งนี้มากและตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน
Joon Kim
  • 2 เดือนที่แล้ว
ทรอปปิคคอล ฮิลล์ หัวหิน
บ้านเช่า
5/5
คะแนนรวม
สวัสดี! ฉันสามารถเช่าบ้านหลังนี้ได้หรือไม่? ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม (วันจันทร์หน้า) เป็นเวลา 6 เดือน 3 คน + สุนัขตัวเล็ก whatsapp +79502967623 โทร 0961678179 ขอบคุณ!
Victoria Ivanova
  • 1 ปีที่แล้ว
มาร์เวสท์
สถานที่ บริการ บุคลากร และโครงสร้างพื้นฐานที่ดีเยี่ยม
4.8/5
คะแนนรวม
สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับอาคารหลังนี้ อาจจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินไปได้ทุกที่ในหัวหิน ชายหาด ห้างสรรพสินค้า ตลาดกลางคืน สถานีรถไฟ อยู่ท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยังใหม่และมีสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด บุคลากรมีความเป็นมิตรและช่วยเหลือดี เป็นสถานที่ที่น่าทึ่ง!
  • 2 ปีที่แล้ว
บ้านชุติกาญจน์
หมู่บ้านเงียบสงบดี
4.2/5
คะแนนรวม
ที่ดินสวยเงียบสงบจำนวน 50 หลัง ไม่มีค่าส่วนกลาง ทำเลดี ลมภูเขาเย็นสบายเกือบตลอดเวลา มีร้านอาหาร 2 แห่งในระยะที่เดินได้ และตลาดหลายแห่งอยู่ห่างออกไปด้วยการปั่นจักรยานเพียงไม่นาน
เจ้าของปัจจุบัน
  • 2 ปีที่แล้ว
บ้านชุติกาญจน์
4.5/5
คะแนนรวม
ผมและครอบครัวอยู่ที่นี่มาประมาณ 2 ปีแล้ว ที่นี่เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในบ้านมี 3 ห้องนอน การออกแบบผมคิดว่ามันก็ดูธรรมดา ทั่วไปมาก ๆ แต่พิเศษตรงที่ทำเลที่ตั้ง ที่เงียบสงบ และใช้เวลาขับรถไปไม่นาน ก็ถึง ซูเปอร์มาร์เก็ต และชายหาดหัวหิน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดกำลังโอเค ผมคิดว่าพักที่นี่เหมือนได้พักผ่อนอย่างแท้จริง เพราะไม่มีเสียงดังรบกวนในตอนค่ำ ๆ จากเพื่อนบ้าน ทุกคนน่ารักมาก ๆ คอยช่วยเหลือผมเสมอ ระบบรักษาความปลอดภัยก็ดีมาก ๆ หากใครกำลังมองหาบ้านพักตากอากาศในหัวหิน ผมแนะนำที่นี่เลยครับ
Steve Stone
เมษา คอนโด
ห้องพักสะอาด
4.7/5
คะแนนรวม
ห้องพักที่นี่สะอาดมาก ๆ ทั้งผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนูมีกลิ่นหอมและจะมีแม่บ้านมาเปลี่ยนให้ทุกวัน พนักงานให้บริการดี พูดจาดี และให้คำแนะนำต่าง ๆ ได้ดีมาก เด็ก ๆ ก็แฮปปี้ เพราะสระว่ายน้ำกว้างขวาง และมีเครื่องเล่นต่าง ๆ ให้อย่างครบครัน ที่สำคัญคือที่จอดรถที่นี่เป็นลานกว้างขนาดใหญ่ จอดรถได้เหลือเฟือเลยครับ สำหรับทำเลถือว่าดีมาก มีร้านค้าและร้านอาหารให้เลือกมากมาย จากที่พักสามารถเดินเท้าไปยังชายหาดได้อีกด้วยครับ และอีกอย่างคือ อยู่ไม่ไกลจากสนามบินหัวหินขับรถไปใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีครับ
JJ Nguyen
1 รีวิว
ดิ 88 คอนโด หัวหิน
ได้รับการดูแลอย่างดีวิวทะเลและภูเขา
4.7/5
คะแนนรวม
คอนโดมิเนียมอื่นที่ไม่น่าเป็นไปได้ 88 คอนโดตั้งอยู่ในระยะทางที่สมบูรณ์แบบจากพื้นที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน แต่ยังใช้เวลาเพียง 5 นาทีในการไปถึงใจกลางหัวหินหรือชายหาด สามารถเดินไปยังจุดชมวิวหัวหินได้ 2 นาที ตลาดใหม่เปิดอยู่ข้างๆ ทำเลสะดวกมากมีความเป็นส่วนตัวสูงและสงบมาก คอนโดได้รับการดูแลอย่างดีห้องฟิตเนสดีและว่ายน้ำได้แย่
เจ้าของปัจจุบัน
4 รีวิว
อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน
คอนโดตากอากาศ พร้อมบริการระดับห้าดาว
4.8/5
คะแนนรวม
ผมจองที่นี่ไว้เมื่อไม่นานมานี่เองครับ ถือเป็นโครงการคอนโดตากอากาศที่น่าสนใจมาก ๆ ทั้งทำเลที่ตั้งติดอยู่ริมหาดหัวหิน หาดที่สวยงามและเงียบสงบ อีกอย่างอยู่ไม่ไกลนักจากรุงเทพ ถ้าขับมาก็ประมาณ 3 ชั่วโมง ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการพักผ่อน ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยไฮไลท์ของที่นี่คือ การบริการเหมือนโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลเลยครับ ซึ่งเป็นเครือโรงแรมห้าดาวชื่อดัง ผมมีโอกาสไปพักโรงแรมในเครือนี้ที่จังหวัดภูเก็ต และค่อนข้างประทับใจกับการบริการของเขามาก ๆ จึงเป็นอีกเหตุผลนึงที่ผมจองที่นี่ครับ ภายในคอนโดมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส บริการสปา และ สวนหย่อมขนาดใหญ่ ที่่ทำให้บรรยากาศภายในโครงการดูผ่อนคลายมาก ๆ ห้องพักก็มีขนาดกว้างขวาง มีให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 4 ห้องนอน นอกจากนี้ยังมีห้องดูเพล็กซ์ และ เพนท์เฮ้าส์อีกด้วย ส่วนตัวผมจองห้องแบบ 1 ห้องนอน เพราะอยู่กับภรรยาแค่สองคน เฟอร์นิเจอร์ก็มีให้บางส่วนนะครับ อาจจะต้องซื้อเพิ่มเติมบ้าง ในเรื่องของราคาผมว่าค่อนข้างสูงนะครับ แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพการอยู่อาศัย ด้วยการบริการแบบโรงแรมห้าดาว ผมว่าคุ้มมาก ๆ ครับ
Elio M.
3 รีวิว
คอนโดใจกลางหัวหิน
3.9/5
คะแนนรวม
คอนโดใจกลางหัวหินในระยะที่สามารถเดินไปได้ทุกที่ ห้องที่หันหน้าไปทางถนนอาจมีเสียงดังเล็กน้อย
5 รีวิว
โครงการใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่ชายหาด
4.6/5
คะแนนรวม
โครงการใหม่ที่ยอดเยี่ยมติดทะเลบนทำเลที่ดีที่สุดของหัวหินสามารถเดินไปห้างสรรพสินค้าร้านอาหาร ฯลฯ
3 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใน หัวหิน

ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน
มี 90 ยูนิต
มี 17 ยูนิต
ราคา: ฿2.55M - ฿125M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr