Hampton Thonglor 10 (แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10)

(2 รีวิว)
คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพมหานคร
ธ.ค. 2548 สร้างเสร็จแล้ว
30 ชั้น
1 อาคาร
73 ยูนิต
1-3-35 ไร่ พื้นที่ของโครงการ

แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 ใน คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร

โครงการ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ธ.ค. 2548 โดยมีทั้งหมด 30 ชั้น รวมทั้งสิ้น 31 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย Major Development และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Muniq Langsuan (มิวนีค หลังสวน), Maru Ekkamai 2 (มารุ เอกมัย 2) และ Maru Ladprao 15 (มารุ ลาดพร้าว 15). อีกด้วย

รายละเอียด และ จุดเด่นของโครงการ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10

แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 (Hampton Thonglor 10) คอนโดมิเนียม High Rise สุดหรู ที่นำเสนอห้องพักอาศัยที่ให้คุณและครอบครัวได้มีช่วงเวลาที่แสนพิเศษ บนพื้นที่ใช้สอยที่มีความเป็นส่วนตัวเริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 90-232 ตารางเมตร และมอบกรรมสิทธิ์ที่จำกัดเพียง 73 ครอบครัวเท่านั้น โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมของอาคารที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นหนึ่งเดียว พร้อมทั้งได้รับการออกแบบห้องให้มีความ Private อย่างสูงสุด และเน้นให้พื้นที่ใช้สอยสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ ภายใต้การตกแต่งในสไตล์สุดล้ำอย่าง Art Deco ตลอดจนที่นี่ยังเป็นโครงการแรกที่ใช้ระบบ Detached Wall และ Private Lift ของแต่ละยูนิต เท่านั้นยังไม่พอทางโครงการยังเต็มเปี่ยมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครอบคลุมและครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สวนพักผ่อน และที่จอดรถ นอกจากนี้คุณยังอุ่นใจไปกับการดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงจากเจ้าหน้าที่และกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ ยิ่งไปกว่านั้นตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านทองหล่อ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ, เอททองหล่อ, ฟิฟทิ ฟิฟท์ ทองหล่อ, เอกมัย ช็อปปิ้งมอลล์, และ โรงพยาบาล คามิลเลียน เป็นต้น

รายละเอียดโครงการ
แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 ตั้งอยู่ที่ 324 ซอยทองหล่อ 10 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 30 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยจำนวน 73 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2548

รูปแบบห้องพัก
- 2 ห้องนอน ขนาด 90 ตารางเมตร
- 3 ห้องนอน ขนาด 160 ตารางเมตร
- 4 ห้องนอน ขนาด 232 ตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส
- ซาวน่า
- สวนพักผ่อน
- ที่จอดรถ
- สนามเด็กเล่น
- ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
- กล้อง CCTV

การเดินทาง
- เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS ทองหล่อ หากลงจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่แยกทองหล่อ เพื่อเข้าสู่ถนนทองหล่อ/ซอยสุขุมวิท 55 เดินตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยทองหล่อ 10 เดินตรงต่อไปอีก 170 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
- เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกพระราม 9 ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก เพื่อเข้าสู่ถนนพระราม 9 ขับรถตรงไปประมาณ 3.1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาที่แยกวัดพระราม 9 เพื่อเข้าสู่ถนนประดิษฐ์มนูธรรม/ถนนเอกมัย/ซอยสุขุมวิท 63 ขับตรงต่อไปอีก 2.5 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ซอยเจริญสุข/ซอยเอกมัย 5 ขับตรงต่อไป 350 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

  • สระว่ายน้ำ at แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10
    สระว่ายน้ำ
    ชั้น 2
  • สวนหย่อม at แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10
    สวนหย่อม
    ชั้นแรก (ติดพื้นดิน)
  • ห้องสมุด at แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10
    ห้องสมุด
    ชั้น 2
  • ห้องออกกำลังกาย at แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10
    ห้องออกกำลังกาย
    ชั้น 2

วิดีโอแนะนำโครงการ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10

  • รายละเอียดโครงการ

ยูนิตมือสองและให้เช่า

ขาย 4 ให้เช่า 27
สร้างการแจ้งเตือนเมื่อมีประกาศใหม่เพิ่มเข้ามาในโครงการ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10
ดูทั้งหมด (4)

ยูนิต (มือสอง) ที่ขายไปแล้วในโครงการ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10

ราคาขาย : ฿5,759,000
ราคาที่ FazWaz ประเมิน : ฿5,550,000
ช่วงราคา : ราคาคุ้มค่าที่สุด
ราคาขาย : ฿12,140,999
ราคาที่ FazWaz ประเมิน : ฿11,990,999
ช่วงราคา : ราคาคุ้มค่าที่สุด
ราคาขาย : ฿1299,999
ราคาที่ FazWaz ประเมิน : ฿179,999
ช่วงราคา : สูงกว่าราคาตลาด
ราคาขาย : ฿159,999
ราคาที่ FazWaz ประเมิน : ฿149,999
ช่วงราคา : Fair

คุณเป็นเจ้าของยูนิตในโครงการ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 ด้วยหรือไม่?

ลองเช็คดูก่อนว่าบ้านของคุณนั้นควรมีราคาอยู๋ที่ประมาณเท่าไหร่ ในทำเลนี้?

สิ่งอำนวยความสะดวก และ แบบแปลนพื้น

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

ด้านสันทนาการ
สระว่ายน้ำ
สนามเด็กเล่นในร่ม
อบไอน้ำ
ซาวน่า
ห้องประชุม / ห้องแบบ Co-Working
สนามเด็กเล่น
พื้นที่ทำบาร์บีคิว
ห้องสมุด
สวนหย่อม
ด้านฟิตเนส
ห้องออกกำลังกาย
สนามบาสเก็ตบอล
ด้านความสะดวก
ลานจอดรถ
ห้องซักรีด / อบแห้ง
ระบบสำรองไฟ
ด้านความปลอดภัย
รปภ. 24ชั่วโมง
กล้องวงจรปิด
เข้าออกด้วยคีย์การ์ด

ที่จอดรถ และ ลิฟท์

เปอร์เซนต์ที่จอดรถต่อยูนิตทั้งหมด : 60%
ประเภทที่จอดรถ : แบบทั่วไป
มีที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า : ไม่ใช่
ลิฟท์โดยสายในแต่ละอาคาร : 3
เซอร์วิสลิฟท์ในแต่ละอาคาร : 1

การบริหารจัดการ

ค่าส่วนกลาง :
ค่าส่วนกลางนี้จะจ่ายให้กับนิติบุคคลของโครงการในทุก ๆ ปี เพื่อนำเงินเหล่านั้นไปบำรุงส่วนกลางต่าง ๆ ที่ลูกบ้านใช้ร่วมกัน อันได้แก่ สระว่ายน้ำ สวนหย่อม การทำความสะอาด อุปกรณ์ฟิตเนส ที่จอดรถ ค่าไฟ ค่าน้ำ ค่าเก็บขยะ ฯลฯ
฿70/ตรม.
บริหารงานนิติบุคคลโดย : Guardian Property Management
สัตว์เลี้ยง : สัตว์ขนาดเล็กเท่านั้น

รายละเอียดเจ้าของโครงการ - Major Development

รายชื่อโครงการที่ได้พัฒนาทั้งหมด
17 โครงการ 3,907 ยูนิต

Major Development Public Company Limited

was founded by the Poolvoralaks Family on July 14th, 1999 initial registered capital of Baht 1 million aimed to undertake property development business. Today, the Company was listed in Stock Exchange of Thailand (MJD- Property Sector) with fully paid registered capital worth of Baht 700 million. The head office located on 141 Soi Sukhumvit 63 (Ekamai), Sukhumvit Road, Klongton Nua Subdistrict, Wattana District, Bangkok 10110, Thailand.

Major Development Public Company Limited's business is property development with a focus in high-end condominium that emphasizes on luxurious and exclusive lifestyles. Furthermore, the Company has continuously invested in R&D for construction standard, exceptional architecture, and interior design, as well as employing high-quality materials, making its projects at par to those of international standard.

คำถามที่พบบ่อย

Frequently asked questions about แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10
โครงการ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 อนุญาตให้นำสุนัขขนาดไม่เกิน 15 กก. หรือแมว และสัตว์ขนาดเล็ก เช่น กระต่าย, หนูแฮมสเตอร์ และหนูตะเภา เข้ามาเลี้ยงได้
สำหรับค่าส่วนกลาง หรือค่าบำรุงพื้นที่ส่วนกลางในโครงการ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 นั้นอยู่ที่ ฿70 ต่อ ตรม. โดยคำนวณจากขนาดของพื้นที่ใช้สอยภายในยูนิตที่ซื้อ ซึ่งเป็นเงินที่ต้องชำระให้กับโครงการเป็นประจำทุกเดือน โดยปรกติแล้วสำหรับโครงการใหม่ๆจะเรียกเก็บล่วงหน้าเป็นระยะเวลา 1-3 ปี ซึ่งจะรวมไปกับการชำระในวันโอนกรรมสิทธิ์
BTS ทองหล่อ เป็นสถานีรถไฟฟ้า BTSที่ใกล้ที่สุด โดยห่างจากโครงการ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 ไปประมาณ 1 กม.

หากคนไทยแต่งงานกับชาวต่างชาติ แล้วต้องการจะซื้อบ้านหรือที่ดิน แล้วทำการโอนกรรมสิทธิ์ในชื่อของคู่สมรสชาวต่างชาตินั้น ตามกฎหมายไทยจะไม่ให้ชาวต่างชาติ ถือครองที่ดินในประเทศไทยได้ ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้

แต่หากมีความยินยอมระหว่างกันก็สามารถโอนเป็นชื่อคู่สมรสคนไทยได้ตามปรกติ โดยจะมีความซับซ้อนขึ้นอีกเล็กน้อย แบ่งเป็นกรณี

1. "คู่สมรสชาวต่างชาติเตินทางไปที่กรมที่ดินด้วยไม่ได้" จะไม่สามารถใช้เอกสารมอบอำนาจแบบคนไทยได้ แต่จะต้องขอบันทึกถ้อยคำรับรองว่าเงินทั้งหมดที่นำมาซื้อบ้านหรือที่ดินนี้ เป็นทรัพย์สินส่วนตัว ไม่ใช่สินสมรส และให้หน่วยงาน เช่น สถานเอกอัครราชทูต สถานกงสุล หรือโนตารีพับลิค ทำการรับรองว่าทั้งคู่เป็นสามี ภรรยาจริง และให้คู่สมรสคนไทยนำเอกสารรับรอง (เอกสารตัวจริง) ไปดำเนินการต่อที่กรมที่ดินเองต่อไป 

2. "หากคู่สมรสชาวต่างชาติสามารถเดินทางไปพร้อมกับคนไทยที่เป็นคู่สมรสได้" ก็แค่ยินดีเซ็นรับรองว่าบ้านหรือที่ดินแปลงที่กำลังจะซื้อกันนี้ จะตกเป็นกรรมสิทธิ์ของคู่สมรสคนไทยเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น

หากคุณได้เข้าเยี่ยมชมโครงการ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 และตัดสินใจเลือกยูนิตที่ต้องการแล้ว คุณต้องเตรียมตัวกับเรื่องต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

- โอนเงินมัดจำการจอง
- ทำสัญญาตกลงซื้อขาย (อาจจะมีการชำระเงินเพิ่มบางส่วน)
- ผ่อนชำระเงินดาวน์ตามงวดที่ตกลง (ถ้ามี)
- ทำเรื่องเอกสารเพื่อขอกู้ยืมกับธนาคาร
- กำหนดการตรวจรับบ้าน
- หากพบเจอปัญหาการตรวจรับ ให้ลงรายการและแจ้งโครงการให้แก้ไข
- ตรวจรับบ้านรอบสุดท้าย
- กำหนดการโอนกรรมสิทธิ์ และ เซ็นสัญญากู้ยืมกับธนาคาร

ในสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน ทำให้หลายคนมองหาการซื้อคอนโดมือสอง เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยกันมากขึ้น เนื่องด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่าง ดังนี้

1. คอนโดมือสองนั้น มีราคาที่ถูกกว่าคอนโดมือหนึ่งในยุคนี้อย่างเห็นได้ชัด หากเทียบกับขนาดห้อง และทำเลที่ใกล้เคียงกัน
2. ได้เห็นบรรยากาศโดยรอบทั้งภายใน และภายนอกโครงการได้อย่างชัดเจน ทำให้ประเมินการใช้ชีวิต หากต้องอยู่ที่นี่ได้ง่ายขึ้น
3. มีโอกาสได้ทำเลที่ตั้งที่ดีกว่าคอนโดมือหนึ่ง เพราะนับวันพื้นที่ในทำเลดีๆ หาได้ยากยิ่งนักและมีราคาสูงมาก แต่ต้องยอมรับกับสภาพและอายุการก่อสร้างของคอนโดมือสองให้ได้ด้วยเช่นกัน
4. ส่วนใหญ่แล้วคอนโดมือสองจะถูกตกแต่ง หรือ Built In เฟอร์นิเจอร์อย่างครบถ้วนแล้ว จึงสามารถย้ายเข้าอยู่ได้ทันที
5. วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างคอนโดมือสองหลายโครงการมีคุณภาพดีกว่า เนื่องจากราคาของวัสดุในช่วงที่ก่อสร้างอาจจะไม่ได้สูงเท่ากับในยุคนี้ ทำให้ผู้ประกอบการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง

รีวิวโครงการ

3.8 จาก 5
จากทั้งหมด
2 รีวิว
การดูแลรักษา
ระบบรักษาความปลอดภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ
คุณภาพของวัสดุก่อสร้างและตกแต่ง
ความคุ้มค่า
ทำเลที่ตั้งของโครงการ
+ เขียนรีวิว
คุ้มค่าเงิน
ผู้เยี่ยมชม, 3 ปีที่แล้ว
อาคารเก่าแก่ แต่ราคามีความโดดเด่น นี่คือหนึ่งในโครงการราคาประหยัดที่สุดในทองหล่อ แม้ว่าพวกเขาต้องการการปรับปรุงใหม่อย่างจริงจัง แต่ก็คุ้มค่าในการลงทุนหากคุณจะอาศัยอยู่ที่นั่น ทองหล่อเป็นย่านหรูของกรุงเทพฯ "เบเวอร์ลี่ฮิลส์" และเต็มไปด้วยร้านอาหารและสถานบันเทิงมากมาย โรงเรียนนานาชาติและโรงพยาบาลดีๆมากมายในบริเวณใกล้เคียง
บรรยากาศดี ทำเลสะดวกดีครับ
Morris Brooks, สหรัฐอเมริกา, 5 ปีที่แล้ว
ถึงแม้ภายนอกอาคารจะดูเก่า ๆ แต่โดยรวมถือว่าโอเคมากครับ ครอบครัวของผมอาศัยอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 4 ปี และเพิ่งจะย้ายออกมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่บอกเลยว่าช่วงเวลาที่อาศัยอยู่ที่นี่แฮปปี้มาก ๆ ห้องของผมมี 3 ห้องนอน ซึ่งพื้นที่ก็กว้างขวาง ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่แข็งแรงและทนทานมาก ผมไม่เจอปัญหาอะไรเลยครับ เพื่อนบ้านที่นี่ก็น่ารักเป็นมิตรมาก ๆ ส่วนในด้านของทำเลก็ดีมากเช่นกันครับ ตั้งอยู่ใจกลางซอยทองหล่อ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ไกลจาก เดอะคอมมอนส์, Villa Market ทองหล่อ, และดองกิ มอลล์ แถมร้านอาหารญี่ปุ่นละแวกนี้มีแต่ร้านดัง ๆ เพียบเลยครับ
กรุงเทพมหานคร
คลองตันเหนือ
Neighborhood Overview of คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร

เรื่องควรรู้ รอบๆโครงการนี้

ระยะทางจากโครงการไปยังสถานที่สำคัญ

สตรีท วิว

โครงการที่อยู่ใกล้ๆ กับ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10

ทำเลที่ตั้ง
จำนวนยูนิต
ราคา
ค่าเช่าต่อเดือน
ปีที่แล้วเสร็จ
สถานะของโครงการ
ชื่อโครงการ
ทำเลที่ตั้ง
จำนวนยูนิต
ราคา
ค่าเช่าต่อเดือน
ปีที่แล้วเสร็จ
สถานะของโครงการ
P.R. Home 1 & 2 in คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร
ชื่อโครงการ
พี อาร์ โฮม 1 & 2
ทำเลที่ตั้ง
คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพมหานคร
จำนวนยูนิต
20
ราคา
ไม่ระบุ
ค่าเช่าต่อเดือน
฿55K - ฿135K
ปีที่แล้วเสร็จ
มี.ค. 2538
สถานะของโครงการ
สร้างเสร็จแล้ว
La Citta Thonglor 8 in คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร
ชื่อโครงการ
ลา ซิตต้า
ทำเลที่ตั้ง
คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพมหานคร
จำนวนยูนิต
35
ราคา
฿11.7M - ฿33M
▼ -26% ต่ำกว่าราคาตลาด
ค่าเช่าต่อเดือน
฿50K - ฿280K
ปีที่แล้วเสร็จ
ธ.ค. 2556
สถานะของโครงการ
สร้างเสร็จแล้ว
Le Cote Thonglor 8 in คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร
ชื่อโครงการ
เลอ โคเต้ ทองหล่อ 8
ทำเลที่ตั้ง
คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพมหานคร
จำนวนยูนิต
101
ราคา
฿3.7M - ฿11.2M
▼ -14.5% ต่ำกว่าราคาตลาด
ค่าเช่าต่อเดือน
฿15K - ฿55K
ปีที่แล้วเสร็จ
ธ.ค. 2555
สถานะของโครงการ
สร้างเสร็จแล้ว
Park Origin Thonglor in คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร
ทำเลที่ตั้ง
คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพมหานคร
จำนวนยูนิต
1182
ราคา
฿8.9M - ฿36M
▼ -23.5% ต่ำกว่าราคาตลาด
ค่าเช่าต่อเดือน
฿28K - ฿95K
ปีที่แล้วเสร็จ
ส.ค. 2565
สถานะของโครงการ
สร้างเสร็จแล้ว
Hampton Residence Thonglor At Park Origin Thonglor in คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร
ทำเลที่ตั้ง
คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพมหานคร
จำนวนยูนิต
190
ราคา
ไม่ระบุ
ค่าเช่าต่อเดือน
฿45K - ฿115K
ปีที่แล้วเสร็จ
มิ.ย. 2565
สถานะของโครงการ
สร้างเสร็จแล้ว
Burgundy Place Thonglor in คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร
ชื่อโครงการ
Burgundy Place Thonglor
ทำเลที่ตั้ง
คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพมหานคร
จำนวนยูนิต
47
ราคา
ไม่ระบุ
ค่าเช่าต่อเดือน
฿45K - ฿75K
ปีที่แล้วเสร็จ
ธ.ค. 2553
สถานะของโครงการ
สร้างเสร็จแล้ว
Origin Thonglor World in คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร
ทำเลที่ตั้ง
คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพมหานคร
จำนวนยูนิต
669
ราคา
฿26.8M - ฿78.7M
ค่าเช่าต่อเดือน
ไม่ระบุ
ปีที่แล้วเสร็จ
พ.ย. 2568
สถานะของโครงการ
กำลังก่อสร้าง
Centre Point Sukhumvit Thong Lo in คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร
ทำเลที่ตั้ง
คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพมหานคร
จำนวนยูนิต
90
ราคา
ไม่ระบุ
ค่าเช่าต่อเดือน
฿65K - ฿80K
ปีที่แล้วเสร็จ
ม.ค. 2559
สถานะของโครงการ
สร้างเสร็จแล้ว
Khun By Yoo in คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร
ชื่อโครงการ
คุณ บาย ยู
ทำเลที่ตั้ง
คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพมหานคร
จำนวนยูนิต
148
ราคา
฿13.4M - ฿80M
▼ -6.8% ต่ำกว่าราคาตลาด
ค่าเช่าต่อเดือน
฿43K - ฿265K
ปีที่แล้วเสร็จ
ก.ค. 2563
สถานะของโครงการ
สร้างเสร็จแล้ว
Loft Residence in คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร
ชื่อโครงการ
ลอฟท์ เรสซิเดนซ์
ทำเลที่ตั้ง
คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพมหานคร
จำนวนยูนิต
25
ราคา
ไม่ระบุ
ค่าเช่าต่อเดือน
฿35K - ฿75K
ปีที่แล้วเสร็จ
มิ.ย. 2560
สถานะของโครงการ
สร้างเสร็จแล้ว
กลับสู่ด้านบน
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es www.fazwaz.jp www.fazwaz.co.kr