สุราษฎร์ธานี

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

• Sale
    ฿6.53K - ฿803K
    ประกาศให้เช่าบน FazWaz:
    127 ยูนิต

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน สุราษฎร์ธานี

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใน สุราษฎร์ธานี

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใน สุราษฎร์ธานี

สมุย กรีน คอทเทจ
Tropical Cottages พร้อมทิวทัศน์ที่ดีที่สุด
4.7/5
คะแนนรวม
โครงการนี้ไม่เพียง แต่มีมุมมองที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นในสมุย แต่แนวคิดและการออกแบบนั้นยอดเยี่ยมมาก วิลล่าแต่ละหลังตั้งอยู่บนเนินเขาและมีความเป็นส่วนตัว ร้านค้าร้านอาหารและชายหาด ฯลฯ อยู่ห่างออกไปเพียง 5 นาที
4 รีวิว
Chariya Residence
อพาร์ทเม้นท์คุณภาพเยี่ยม
4.5/5
คะแนนรวม
เป็นอพาร์ทเม้นท์ที่น่าสนใจมาก ๆ ครับ โลเคชั่นดีมาก เนื่องจากตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะสมุยซึ่งสามารถมองเห็นวิวของเกาะพะงัน และ หมู่เกาะอ่างทอง ซึ่งถ้าได้มองเห็นจากระเบียงห้องพักคงจะเป็นอะไรที่ฟินมากแน่ ๆ ห้องพักมีขนาดกว้างขวางดี แบ่งเป็นสัดส่วน แต่น่าเสียดายที่มีห้องพักแค่แบบเดียวเท่านั้นคือแบบ 2 ห้องนอน จึงไม่เหมาะกับการอยู่แบบก๊วนใหญ่ ๆ ห้องพักมีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบ ลากกระเป๋ามาก็อยู่ได้เลยครับ สะดวกมาก ๆ ด้วยความที่ทั้งโครงการมีห้องแค่ 12 ยูนิตเท่านั้น ผมคิดว่าน่าจะให้ความเป็นส่วนตัวมาก ๆ ภายในโครงการมีทั้งร้านอาหาร ฟิตเนส และ สระว่ายน้ำ เรียกว่าได้ว่าครบจริง ๆ ครับ ทำเลที่ตั้งก็ถือว่าโอเคนะครับ อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือหน้าทอน และหากจะขับไปหาดเฉวงก็ถือว่าไม่ไกลครับ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที แถวนั้นมีทั้งบาร์ และ ร้านอาหารมากมาย ที่นี่จะสร้างเสร็จประมาณปีหน้า 2564 ครับ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้ว
Joan B.
  • ประเทศสเปน
บ้านหรูสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น
3.8/5
คะแนนรวม
ฉันเคยไปเยี่ยมชมโครงการหลายครั้งแล้วและนอกเหนือจากวิวที่ชวนหายใจแล้ววิลล่ายังเรียบง่ายเปิดโล่งและทันสมัย การมีความรู้สึกเหมือนอยู่ในภูเขานั้นยอดเยี่ยมมากและมีโรงเรียนร้านค้าชายหาด ฯลฯ ภายใน 5 นาทีโดยการขับรถทำให้ทำเลที่ตั้งสมบูรณ์
สมุย กรีน คอทเทจ
การออกแบบกระท่อมที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็น
5/5
คะแนนรวม
ฉันได้ไปเยี่ยมชมโครงการเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนเป็นกระท่อมที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นในเกาะสมุย เข้ากันได้อย่างลงตัวกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และวัสดุคุณภาพ วิวทะเลจากห้องพักน่าทึ่งมาก ทำเลที่ตั้งดีเกินไปไม่ไกลจากกิจกรรมหลัก แต่อยู่ห่างจากเสียงดังและถนนสายหลัก ราคายังแข่งขันได้สูงถ้าเทียบกับ projetcs ใหม่ทั้งหมดในเฉวง
Maxime Lienard
4 รีวิว
วิลล่าดีไซน์ไม่ซ้ำใคร
5/5
คะแนนรวม
ฉันได้ไปเยี่ยมชมโครงการเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและฉันรู้สึกประหลาดใจมากกับวิวทะเลและการออกแบบของวิลล่า เป็นแนวคิดที่ไม่เหมือนใครมันจะเป็นสถานที่ที่ดีในการใช้จ่ายวันหยุดเป็นเวลาหลายปี
Maxime Lienard
Santikhiri Estate
สถานที่พักผ่อนในเขตร้อนชื้น
3.3/5
คะแนนรวม
ที่ดินมีความปลอดภัยมากพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ทางเข้าด้านหน้า 24/7 พื้นที่เต็มไปด้วยหินธรรมชาติมีต้นไม้และต้นไม้มากมายทำให้รู้สึกเหมือนเป็นอัญมณีในป่า ถนนที่ดินใหม่ทำให้ง่ายต่อการขับรถไปรอบ ๆ และไปยังบ้านที่เราพักด้วย สระว่ายน้ำส่วนกลางน่ารักและยังมีวิวทะเลที่งดงาม คุณสมบัติเป็นแบบดั้งเดิมที่เราชอบมากขึ้นเพราะรู้สึกเหมือนอยู่บนเกาะห่างจากสิ่งต่างๆ ใช้เวลาขับรถเพียง 10 นาทีจากร้านค้าและสถานที่กินมากมายดังนั้นนี่จึงไม่มีปัญหาเลย
1 รีวิว
รีเพลย์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ พูลวิลล่า
รีสอร์ทที่ยอดเยี่ยมอยู่ตรงข้ามถนนจากชายหาด
4.1/5
คะแนนรวม
รีเพลย์มีไว้สำหรับทุกคน - ไม่เพียง แต่อยู่ตรงข้ามถนนจากชายหาดเท่านั้นยังห่างจากตลาดหมู่บ้านชาวประมงและสนามบินอีกด้วย เรามีอพาร์ทเมนท์สองห้องนอนเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์และสระว่ายน้ำบานพับขนาดใหญ่และห้องออกกำลังกายในสถานที่พร้อมสนามเทนนิส แฟมิลี่มาร์ทในสถานที่ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายที่ Replay
ลักษ์ นีโอ
สถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจและวิวทะเล
4.6/5
คะแนนรวม
ดูรอบ ๆ โครงการ - ทำเลที่ตั้งที่น่าตื่นตาตื่นใจและการออกแบบที่ยอดเยี่ยม มันจะดีมากเมื่อสร้างเสร็จและเป็นหนึ่งในการออกแบบที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ฉันเคยเห็น
ฮอริซอน วิลล่า
ทำเลสุดยอด !!
4.2/5
คะแนนรวม
ฉันมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเมื่อภรรยาของฉันและพักที่ฮอไรซันวิลล่า - ช่างเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมมากและใกล้กับชายหาดเชิงมนที่สวยงามเพียงไม่กี่นาที - สนามบินและเด็ก ๆ ก็ชอบกิจกรรมต่างๆ
2 รีวิว
Infinity Samui
ใช้เวลาครบรอบที่นี่ / สุขสันต์ ...
4.4/5
คะแนนรวม
เราโชคดีที่ได้พัก 5 วันที่อินฟินิตี้ในห้องสวีท / อพาร์ตเมนต์สุดหรูสองห้องนอน มีมุมมองที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีระดับมากและรู้สึกเหมือนเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก 5 * ร้านอาหารก็โอเค แต่เราค่อนข้างสนุกกับการนั่งรถลงเขาไปที่ชายหาดเพื่อไปยังร้านอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ คุ้มค่ากับรูปลักษณ์และสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ - ทีม Infinity ทำได้ดี
2 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใน สุราษฎร์ธานี